Chương 14 : Cha Fujio xuất hiện

1.2K 133 26
                                    

"Điều này sao có thể?!"

Akarui mở to mắt nhìn nơi nguồn yêu lực to lớn đang bao phủ, nguồn yêu lực kia như những tấm lưới màu tím dài vô tận, nó lan tỏa và bốc lên những luồng khói đen tối.

Hắn sợ sệt, hắn chưa từng nhìn thấy yêu lực lớn đến như vậy, ngoại trừ 'hắn' thì chưa một ai sở hữu yêu lực hủy thiên diệt địa như này.

Nhưng trên hết, nó lại xuất hiện trên người của một cơ thể nhỏ bé và là trên người của tạp chủng lai tạp kia.

Sao có thể?!

Không chỉ hắn, mà Kikyo và Kair cũng rất kinh ngạc. Giống như Akarui, bọn họ cũng không ngờ rằng bên trong cơ thể nhỏ bé kia lại chứa đựng sức mạnh lớn như vậy.

"Thật lạnh, là hàn khí sao?"

Kikyo lên tiếng, ả xoa lấy bàn tay trắng bệch vì hơi lạnh. Ả kinh ngạc khi tay của ả bắt đầu xuất hiện các lớp kết tinh của hơi lạnh, băng đang bao phủ tay ả.

Không chỉ thế, mặt đất bắt đầu bị đóng băng, tạo nên những mặt gương phản chiếu và những mũi nhọn bằng băng sắc bén.

Các hàng cây trong vòng bán kính 10m từ vị trí sương mù đều hóa thành băng, đến cả những chú chim đang bay cũng trở thành những tác phẩm điêu khắc sinh động, rơi xuống và vỡ thành từng mảnh.

"Không thể nào! Tạp chủng kia lại sở hữu yêu lực của Băng Đế?"

Akarui gào lên, hắn không tin, tại sao đứa nhóc yếu ớt kia lại có thể có được sức mạnh lớn như vậy, thậm chí còn sở hữu sức mạnh của Băng Đế.

Băng Đế, không hẳn là sức mạnh mà là tên gọi một vị vua của băng giá. Sức mạnh của Băng Đế là tuyệt đối áp đảo, thứ sức mạnh đó lớn đến mức tộc trưởng cũng khó mà địch lại, dù mang trong người yêu lực hệ hỏa.

Vua của băng giá từng là kẻ thống trị trên vùng đất của các vị thần, nơi mà nhiều bộ tộc đang sinh sống, trong đó, Hồ tộc là đứng đầu.

Nhưng khoảng 1000 năm trước, Băng Đế đột nhiên biến mất, không một ai biết được 'hắn' đã đi đâu. 'Hắn' biến mất cũng là thời điểm các bộ tộc nổi dậy đấu tranh, đáng lí 'hắn' sẽ là người ngăn cản cuộc chiến đó, thế nhưng cuối cùng 'hắn' lại biến mất, cùng với đó là sức mạnh của 'hắn'.

Và bây giờ, sức mạnh của 'hắn' lại xuất hiện, và lần này Băng Đế không hề xuất hiện, mà thay vào đó, 'bình chứa' của 'hắn' lại thức tỉnh.

Mồ hôi trên trán Akarui ứa ra, hắn lo sợ Băng Đế sẽ xuất hiện, ai mà chẳng biết Băng Đế có bao nhiêu lợi hại, bằng không các bộ tộc khác kể cả Hồ tộc cũng phải run sợ trước 'hắn'.

Nhìn tầng tầng lớp lớp yêu lực như đám sương mù dày đặc, trái tim Akarui đập liên hồi. Yêu lực nhiều đến mức hắn không tài nào tìm thấy thân ảnh nhỏ bé kia, tất cả chỉ còn một luồng yêu lực mạnh mẽ bao quanh.

Bất quá không lâu sau, yêu lực như sương mù màu tím bắt đầu tản ra, một bóng dáng nhỏ bé xuất hiện từ đó.

Akarui căng mắt trong chiếc mặt nạ hồ ly, đôi mắt đỏ ngầu của hắn trợn to, thậm chí có thể rớt ra ngay sau đó.

[ Kimetsu No Yaiba ] Màu Sắc Của Sương MùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ