CHAPTER 5
Napamulat ako ng aking mata ng may araw na tumama sa aking balat. Dahan dahan kong inimulat ang aking mata at isang kremang kisame na may chandelier Ang unang nakita ko.
Napalaki ang aking mata ng maalala ko ang kagabi. Myghadd! Nahanap ako ni Prince Braxten! It's mean....
Welcome back to the hell Ashy!
Bumangon ako at inilibot ang aking mata sa kabuuan ng kwarto. Malaking malaki ito at mas malaki pa ito sa kwarto ko. Kulay krema na may royal blue ang theme ang kwarto. Nakaupo ako sa isang King sized Bed na kulay Royal Blue, may malaking bintana at may terrace rin katabi ng malaking salamin. May dalawang bangkuan na katapat lang ng higaan kung saan ako nakaupo upo. Kulay puti, krema at Royal Blue Ang kulay ng mga nandito.
Maluwag ang kwarto at malinis, makintab rin ang sahig, chimney rin katapat din ng hinihigaan ko. Maliwanag dito. Maaliwalas.
Napalingon ako sa pintuan na may bumukas dito. Hindi na ako nagulat na si Prince Braxten ang pumasok at suot parin ng mukha niya ang blankong reaksyong nakatingin sa akin.
Nagsisimula na namang magtambol ng puso ko habang papalapit ng papalapit siya sa hinihigaan ko. Umupo siya sa gilid ng higaan habang ang mata nito ay hindi parin maalis sa akin, nakaramdam ako ng ilang kaya umiwas ako. Pasimple akong napalunok dahil sa paraan ng pagtitig niya sa akin. Para niya akong kakainin ng buhay..
"Hello my Ashy.." tumaas ang mga balahibo ko ng marinig ko ang boses niyang kay lamig ng yelo--scratch that, mas malamig pa sa yelo.
He touched my shoulder hanggang sa mapadpad ang kamay nito sa pisngi ko pero hindi parin nawawala ang walang reaksyon sa kanyang mukha.
He cupped my face and he turned my head in him and now, face to face na kami dito. Nakikita ko sa mata niya ang saya pero hindi niya ito pinapakita, may halong pangugulila and some emotion na hindi ko na kaya mapangalanan pa..
What was that?
"Don't you dare escape on me again, because next time i will kill the person who help you.." natakot ako sa sinabi nito. Naalala ko si Lolo Sor at Lola Mel!
"Don't you dare too!" Matigas kong sagot dito. Napangisi lang ito and he crashed my lips into him. Sa sobrang gulat ko ay hindi agad nakareact parang nagsisink in palang sa utak ko ang ginawa niya.
Bago pa ako nagpumiglas ay kinuha niya ang dalawa kong kamay at hinawakan doon. Mas pinailalim pa niya ang halik niya sa akin, Oo hindi ako marunong humalik because this is my first time kaya nakagat ko ang labi niya, hindi ko alam pero parang sumasabay ang labi ko kung ano ang ginagawa niya sa labi ko. Nawalan na ako sa sarili, parang nababaliw ako sa halik niya kaya isinabit ko ang magkabilang braso ko sa leeg niya at ako na ang kusang pailaliman pa ang halik nito.
Sinapo niya ang batok ko kaya mas pinailaliman pa niya ang halik niya sa akin. Nakaramdam ako ng init sa katawan ko habang sabik kami sa paghahalikan. W-what is this?
I don't know but my body need More! Naramdaman ko ang kamay nito sa hita ko hinihimas niya ito habang naghahalikan kami. I heard him groaned while we kissing hungrily.
His kiss down to my chin and down to my neck. I bit my lip because of sensation that I feel right now. I don't know but I'm burn now...
~*~*~*
He kissing me again down to my neck. Were naked at tanging kumot lang ang nagtatakip sa aking katawan. Nararamdaman ko rin Ang sakit sa gitna ko dahil nakuha na niya ang iniiangatan ko.
Ewan ko kung bakit hanggang ngayon ay sumusunod parin ang katawan ko sa gusto niya. He continue kissing my neck while me? I bit my lower lips while moaning because of the sensation..
Pagkatapos namin kaninang gumawa ng milagro ay nakatulog agad ako dahil sa pagod and paggising ko ay hinahalikan na naman niya ang leeg ko.
Naglalakbay ang kamay ko sa likod niya habang nilalagyan niya ng kiss mark ang leeg ko, hindi ko man lang siya kayang pigilan dahil dito! Arrgghh! At nakakainis ay para akong hayop sunod ng sunod sa gusto niya.
May nakarinig kaming katok na siyang dahilan ng pagbalik ko ng reyalidad. Napaawang ang labi ko dahil ngayon ko lang narealize ang lahat.
"Oh my god.." mahina kong sabi habang ang kasama ko ay parang napissed off dahil may kumatok. Napaawang ang labi ko sabay upo ng maayos at hinila ko lahat ang kumot para matabunan lahat ang katawan ko pero sa masamang kapalaran. Nakita ko ang sandata nito na tayong tayong. Napalaki ang mata ko sabay takip ng mata ko ng kumot.
Ang gaga mo Ashy!
I heard him chuckled kaya tinapunan ko siya ng masamang tingin. Oh my god! Hindi ko man lang siya nasapak! Pero nagustuhan---no! Scratch thatt!
"I love the way you moan.." nakangisi nitong komento na siyang dahilan ng pagkamula ng pisngi ko kaya mmas tinakpan ko pa ng kumot ang mukha ko para hindi niya ito makita.
Naramdaman ko ang paglubog ng kama kaya napatingin ako dito. Nakatihaya ito ng higa at walang pakealam kung nakahubad ito. Sa hindi inaasahan ay napatingin ako sa gitna nito---Depvta ka Ashy! Wag kang manyak!!
"Feel free to touch my body My Ashy.." napapikit nalang ako ng mata ko dahil sa kahihiyan ng nagawa ko. Masamang tingin ang ibinigay ko sa kanya habang nakapikit ang mata nito at nakangisi.
Sa kalikutan ng mata ko ay naglakbay ang mata ko sa makisig nitong dibdib, bumaba pa ang mata ko sa tiyan niya na---stop it Ashy!
Patuloy paring pagkatok sa pintuan kaya sinamaan ko ng tingin ang katabi ko na ngayon ay tumagilid at niyakap ako sa bewang. Nagsimula na namang magtambol ng malakas ang puso ko sa hindi malamang kadahilanan.
"K-kung magbihis ka a-at p-pagbuksan mo kung sino ang kumakatok" I heard him 'tsked'. Mas isiniksik pa niya ang sarili niya sa akin. Napalunok nalang ako ng maramdaman ko ang hininga ko sa tagiliran ko na hindi natakpan ng kumot.
~*~*~*
Tahimik kaming kumakain dalawa sa malaking dining hall. Wala ang hari at reyna dahil pumunta ito ng Kaharian ng Sunnydale dahil fiesta doon.
Naiilang parin ako hanggang ngayon sa kanya. Titingin siya sa akin at sabay ngingisi na para bang masaya siya. Arrgghh!!!
Hindi na ako makapigil kaya sinabayan ko ang tingin niya, masama ang tingin ko dito habang siya ay nakangisi parin.
"Anong ngisi ngisi mo dyan?!" Naiinis kong tanong sa kanya. Inilapag niya ang kutsara at tinidor sa lamesa na may tissue saka pinunasan niya ang labi niya gamit ang kulay gintong panyo.
"What?" Inosenteng tanong nito. Nagsalubong ang kilay ko dahil inu-inusente pa ito. Ehh kung kalbuhin ko siya?!
===============
To be continue...
BINABASA MO ANG
His Runaway Princess
RomantizmAshylinelle is a princess who hides her identity throughout Lashek because of the danger waiting for her. She wanted to go outside but her father didn't let her. But one day, she's surprised when she's engaged to someone that she never saw in her wh...