CHAPTER 3

1.3K 45 2
                                    

Kelly POV


"Ugh!" Daing ko ng magising ako. Nakaramdam ako ng pananakit ng aking katawan pati ang nasa pagitan ng hita ko. Tumulo nalang ang luha ko ng malala ang ng yari kagabi. Nandito ako ngayon sa kwarto ko,di ko alam kung paano ako nakarating dito.tanghali na pala ako nagising, siguro dahil sa pagod.

Walang akong damit at nakabalot ako sa puting kumot.sinubukan kong umupo kahit hirap na hirap ako dahil sa pananakit ng katawan ko.nakita ko rin ang pasa sa kamay ko dahil sa posas na ginamit ni kuya kagabi.

Kuya Bakit? Pano mo nagawa sakin to?

Patuloy lang sa pagpatak ang luha ko.sinubukan kong tumayo at paika ika ako nag lakad patungo sa salamin. Tinanggal ko ang kumot na naka balot sakin at doon ko nakita ang repleksyon ko. Puno ng pasa ang leeg ko dahil sa mararahas nyang paghalik kagabi.Paika ika akong pumunta sa banyo. Lumobmob ako sa bathtub. Kinuha ko ang sabon ko at ikiniskis yung sa katawan ko. Ang dumi dumi ng tingin ko sa sarili ko.sinabunan ko ang hita ko, pati yung dibdib ko at leeg. Sa marahas kong pagkiskis ay di ko namalayan na napupudpod na yung sabon kaya agad ko itong ibinato sa pader ng banyo at pinaghahampas yung tubig.

"K-kuya" Tanging sambit ko.napayakap ako sa tuhod ko habang nakatakip yung kamay ko sa mukha ko at umiyak ng umiyak.maya maya ay may bigla akong naalala.

'Black scorpio'

kabilang si kuya sa black scorpio na sinasabi ni Dianne at Keyden.mas lalo akong natakot dahil sa ideya na kaya nyang pumatay. Di ko na talaga kilala si kuya.

Pag lipas ng isang oras ay naisipan ko nang mag bihis. jacket at pajama ang sinuot ko. Sa ganon di na nya maisipang gahasain ako ulit. Lalabas sana ako ngunit di ko mabuksan yung pinto.bumuntong hinanga muna ako para pakalmahin ang sarili ko bago ulit sinubukang buksan ang pinto pero ayaw pa din. Di maaari! Pinaghahampas ko naman ang pinto at di mapigilang tumulo ang luha ko.

"Kuya buksan mo to!" Pagmamakaawa ko. Sinusubukan kong sirain ang door knob pero di ko kaya.nawawalan na ako ng pagaasa na mabuksan ang pinto.

"Kelly!" Nakarinig ako ng sigaw mula sa labas. Agad ako nag tungo sa bintana. nakita ko naman si Keyden sa labas habang tinutukan sya ni kuya ng baril ngunit patuloy parin nyang sinisigaw ang pangalan ko.

"Keyden!" sigaw ko at inaasahan na marinig nya yun kahit Nakasara yung bintana pero di nya ako naririnig. pimaghahampas ko yung bintana baka sakaling mabukasan ko yun pero di ko nagawa.

"Keyden tulungan moko!" sigaw ko ngunit di parin nya ito naririnig. Pumatak naman yung luha ko nang nakita ko na tagumpay na napaalis ni kuya si Keyden. Nawawalan na ako ng pag asa. Tumakbo ako patungong pinto at malakas ko itong pinaghahampas pero wala paring nangyayari.

Nagulat ako ng bumukas yung pinto at nakita ko si kuya na blangkong nakatingin sakin.

"K-Kuya" Napaatras ako habang humhakbang sya papunta sakin. Natatakot ako sa kanya. Baka may gawin na naman sya. Baka saktan nya ulit ako.napaatras ako hanngang sa napaupo na ako sa kama.lumapit sya at kinuha yung kamay ko. Ayaw ko syang hayaan pero huli na,nahawakan na nya yung kamay ko.

"Ahhh" Tinignan nya yung pasa sa kamay ko at lumabas sa kwarto ngunit bumalik uli sya dala ang first aid kit.umupo sya sa tabi ko habang ako ay umusog papalayo. Napabuntong hininga naman sya.

"Give me your hands" Napayuko naman ako at umiling. Di naman nya siguro ako sasaktan sa gamit ang first aid kit noh?

"Give it to me or else.."Pag babanta nya kaya napa angat ang tingin ko. Sumunod na rin ako sa sinabi nya. nilagyan nya ng cream yung pasa sa kamay ko habang ako ay tinitignan lang ginagawa nya pero di kalaunan ay napayuko nalang ako kaya nabalutan kami ng katahimikan.

My Gangster Twin ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon