CHAPTER 34

477 18 0
                                    

Kelly POV

Naalimpungatan naman ako dahil sa mabigat na nakadagan sakin. Napadilat ako pero pumikit din agad nang umikot paningin ko.

"Cairo!" Antok kong sabi saka tinulak sya, napadapa naman sya sa kabilang side ng kama. Ambigat bigat eh!

"Morning sweetheart" Nakangiti nyang sabi.

"Anong morning ka dyan? Bakit ba andito ka sa kwarto k--" Di ko naman natapos ang sasabihin ko nang mapgtanto ko na kwato pala nya ito.

"I mean bakit ako nasa kwarto mo?" di ko naman maalala ang mga nangyari kagabi.

"You were drunk last night then you kissed me" Kumunot naman ang noo ko.

"Bakit ko naman gagawin yun?"

"I don't know, but you keep telling me that we need to make a baby" Nanlaki naman ang mata ko. Napatingin naman ako sa sarili ko at napansin na iba ang damit ko. Agad ko namang syang hinampas.

"Aww sweetheart"

"So ibig sabihin-" di ko pa natapos ang sasabihin ko dahil lumapit sya sa tenga ko.

"pintutok ko sa loob" Natatawa nyang sabi habang ako ay pulang pula na.

"Napaka--grr!" Sinuntok ko nalang sya sa abs-este sa tiyan nya.tatayo na sana ako nang hatakin nya ako kaya nasubsob ang dibdib ko sa mukha nya.

CAIRO CREIX DE VILLE!

-----

"Tyron bat ang bagal bagal natin?" Tanong ko kay Tyron, ang bagal kasi nya mag maneho mas mabilis pa yung lakad ko.

"May patay kasi ms. Kelly" Kumunot naman ang noo ko.inilibot ko ng paningin ko sa labas at wala namang lamay saka gabi na kaya!

"Asan?"

"Heto ang puso kong nag mahal ng totoo" Nagtaka naman ako sa mga pinagsasabi ni tyron. Ang seryoso kasi ng mukha nya at saka di sya hyper ngayon. Anong trip ng lalaking to?

"O-ok? Bilisan mo lang ng konti" Sinabayan ko nalang sya sa trip nya. Agad din naman nyang binilisan ng konti.

"Sweetheart" Bigla naman akong nainis, gising na kasi si Cairo. Yes nandito sya sa kotse kasama namin ni Tyron. Nagpahatid kasi ako kay Tyron sa airport, dahil pagpapaalam ako kay Keyden. Aalis na daw kasi sya pero gusto ni Cairo na kasama sya para daw mabantayan kami ni Keyden.

"Sweetheart I'm sorry" Di ko naman pinansin si Cairo.naiinis kasi ako sa ginawa nya sakin kagabi at kanina.

"Tyron may naririnig kang nagsasalita? Parang meron eh boses manyak" Sarcastiko kong sabi napabuntong hininga naman si Cairo.

"Ganun talaga ms. Kelly minsan magpapanggap tayo na walang alam sa pinagsasabi ng iba, hindi dahil ayaw nating maniwala kundi ayaw lang nating tanggapin ang masakit na katotohanan" Kumunot naman ang noo ko, naka drugs ba si Tyron?ano nang connect nung pinagsasabi nya sa sinabi ko?. Tinignan ko sya at mukhang ok naman ang lagay nya at di naman namunula mata nya. Pati si Cairo ay kumunot ang noo kay Tyron pero agad din ulit syang bumaling sakin.

"I'm sorry I didn't meant it sweetheart" Di ko pa din pinansin si Cairo dahil parang di naman sya sincere eh, nakangisi pa kasi ang gago.

"Di ko din sinasadya ang mahulog sa kanya pero sana---"

"You wanna die Zabala?" Inis na sabi ni Cairo, nang sumulpot na naman si Tyron. Ang weird naman nya.

"Wengya boss nag eemote lang naman ako ah" Pangangatwiran ni Tyron.

My Gangster Twin ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon