Dianne POV
Suspended na naman yung klase namin. Parang mas lalong nag paparamdam ang black scorpio ngayon ah. Noon kase madalang lang sila pumapatay pero ngayon twice a week na. Napatingin naman ako kay Kelly. Napapansin ko na kanina pa sya tahimik. May problema ba sya?
"Kelly C.R lang ako" Paalam ko,tumango lng sya kaya umalis nako. parang masakit kasi puson ko eh.
"Hey ms.Masungit" Napalingon naman ako sa tumawag. Si mr. Red hair pala.
"Oh?" Pagsusungit ko. Hinubad naman nya yung jacket nya. What the mag poporn ba sya?
"Kaya pala ang sungit mo kasi andyan yung sayo" sabay nguso nya sa pwetan ko. Napakunot naman yung noo ko at napatingin sa likuran ko. May tagos!
"Use this" Sabay bigay nya ng jacket sakin. Napatingin naman ako sa kamay nya at napansin kong may tattoo sya ng pula na dragon,adik ata to eh.agad ko namang kinuha ang jacket nya at pinulupot yun sa bewang ko.
"Buti nalang nandyan ka. Sige una na ako" Tinapik ko sya at humakbang para umalis na ngunit namalayan kong sinusundan nya ako.
"Oh bat moko sinusundan?" Inis kong sabi.
"Di kapa kasi nag papasalamat miss" Nakangisi nyang sabi,kumunot naman ang noo ko.
"Edi salamat! Oh ok kana?" Inirapan ko sya at umalis na sana kaso kinuha nya yun kamay ko at itinaas at saka idinikit sa wall.
"Ano ba bitawan mo nga ako" inis kong sabi habang pinaghahampas yung kamay nya na naka hawak sa kabila kong kamay,isang kamay ko lang kasi hawak nya. Ewan ko ba pero naiinis talaga ako sa kanya.
"Di ko kasi feel na sincere yung thank you mo. Gusto ko yung with the heart" At ngumisi na naman sya. Kainis nakikita ko sa kanya si Keyden.
"Alam mo mas bakla kapa sa bakla. Kalalaki mong tao pinipilit mo akong mag sabi ng thank you with the heart!" Sabi ko sa pag mumukha nya,ulol ata to eh.
"Bakit mahirap ba yun?" Sabi nya rin sa pagmumukha ko amoy ko tuloy hininga nya.
"Oo!" Sigaw ko sa pagmumukha nya.
"Alam mo ang ingay ng bunganga mo eh ansarap pasukan ng--" Di ko sya pinatapos.
"Pasukan ng ano?!" Inis kong tanong.
"Alam mo yung mahaba at malaki?" Nag lip bite pa ang g*g*.pero teka?mahaba at malaki? Nambabastos ba sya?
"Ambastos mo eh noh?!" Tss manyak pala to eh!.
"Wala kaya akong sinasabi na bagay. Sadyang madumi lang talaga yang utak mo" Aba! Ako pa ngayon ang may maduming utak ah!
"Eh ano naman pala ang ibig mong sabihin?"
"Hotdog?!.hotdog ang ibig kong sabihin. Pero kung gusto mo yung mas mahaba pa yung ipasok ko" Napalunok naman ako. Tangina nagiging dirty minded ba ako o may iba talaga syang nais sabihin.
"Footlong yung ibig kong sabihin ha. Pero mas masarap siguro yang iniisip mo" Napangisi na naman sya na parang palaka.
"Wala akong iniisip!" Sigaw ko at sinipa ang ANO nya
"Mabaog ka sana!" Sabi ko habamg namimilipit sya sa sakit
"Bakit ayaw mong magkaanak?" Pahabol na sabi nito.
"Iww nakakadiri ka!" Iniwan ko na ang mokong na yun at bumalik na sa cafeteria kung nasaan si Kelly.
"Oh anyari sayo. Bakit parang bad mood ka?" Tanong nya.
BINABASA MO ANG
My Gangster Twin Obsession
RandomMeet Kelly De Ville and Cairo De Ville,the twins with different personalities. Kung saan malalaman ni Kelly na lahat na nakapalibot sa kanya ay di nya pa lubusang kilala,lalong-lalo na ang kambal nya...