Kelly POV
"Rawr.. Daddy there's the sleeping princess. You need to kiss her!" Naalimpungatan naman ako dahil sa ingay. Napadilat naman ako nang may humalik sakin!.
"Cairo!" Sigaw ko at napa upo sa kama dahil sa gulat.
"Wow the sleeping princess is awake. I wish I could kiss a sleeping princess too" Sabi ni baby Kai na nasa tabi ko.napatingin naman ako kay Cairo na naka tayo rin sa tabi ko.
"Then grow up kiddo" sabi naman neto sa bata at ginulo ang buhok ni baby Kai.
"I will!" Di pa masyado nag poprocess utak ko eh. Bakit ba sila nandito at pano sila naka pasok?
"Good morning mom!" Masayang bati ni Kai at hinug ako. Hinug ko din sya at sinamaan ng tingin si Cairo. Really Cai? Hinalikan mo ako sa harap ng bata? At di pa ako nakakapag toothbrush!
"Morning" Tugon niya. Tss! Bad influence talaga ang lalaking to.
"Up kiddo. Your mom need to prepare" Sabi nya at agad naman nag pakarga si baby Kai tapos lumabas na silang dalawa. Agad naman ko namang ginawa ang morning routine ko at bumaba na para mag breakfast. Naabutan ko na dun yung mag ama-este ang dalawa na hinihintay ako. Umupo naman ako sa tabi ni Cairo para walang problema.
"Mom I'm so excited to go to the park" Masayang sabi ni baby Kai.
"Huh?" Takhang tanong ko.
"Dad told me that we will go to the park after breakfast" Napatingin naman ako kay Cairo na kumakain.tumango nalang ako.
---
"Mom come on!" Masayang sabi ni baby Kai at hinatak ako papalabas. Nandon na din si Cairo at inihahanda ang sasakyan. Agad naman pumasok sa sasakyan si baby Cai kaya papasok na rin sana ako nang pigilan ako ni Cairo.
"Tss. I won't let you to wear that short. We were going to the park not to our honeymoon" sabi neto. Naningkit naman yung mata ko,napaka ano nya talaga!. Pumasok muna ako sa bahay para mag palit ng pants pero syempre nag croptop ako mwuhehe.lumabas naman ako ng bahay.kumunot naman yung noo ni Cairo habang nakatingin sa nakalabas kong tiyan.
"Tss.iniinis mo ba talaga ako babae?" Cold nyang sabi.
"Ano na naman ba?" Kunwari kong tanong.
"Di mo magugustuhan pag ako nag bihis sayo" Pagbabanta nya,kinabahan naman ako.
"Argh!" Nagdabog m akong pumasok sa bahay at nag bihis ng t-shirt. Lumabas ako ng naka pocker face.
"Happy?!" Tanong ko.
"Very" sagot nya,nag dabog naman ako papunta sa kotse. Maya maya ay nakarating na kami sa park. Exited naman bumaba si baby Kai kaya bumaba na din ako.
"Mommy I want to eat ice cream" Agad naman akong nag hanap ng sorbetero at dinala doon si baby Kai habang si Cairo nakasunod lang samin.
"Pabili po ng tatlong ice cream" Sabi ko kay manong sorbetero
"I don't eat ice cream" Sabi naman ni Cairo na nasa tabi ko.
"Alam mo feeler ka eh. Di naman sayo yung binili kong extra ice cream,para sakin yun" Agad namang binigay ni manong sorbetero ang tatlong ice cream sakin at syempre di ko naman mahawakan lahat yun binigay ko muna ang isa kay baby Kai tas akin yung dalawa.
"Gusto mo? Bili ka!" Sabi ko sa pagmumukha ni Cairo,akala nya ha!. Nag hanap namin kami ni baby Kai ng mauupuan. Umupo narin sa tabi ko ang naka busangot na si Cairo mwuhehe. Pinilit kasi ako mag t-shirt eh.
BINABASA MO ANG
My Gangster Twin Obsession
AcakMeet Kelly De Ville and Cairo De Ville,the twins with different personalities. Kung saan malalaman ni Kelly na lahat na nakapalibot sa kanya ay di nya pa lubusang kilala,lalong-lalo na ang kambal nya...