CHAPTER 31

445 16 0
                                    

Kelly POV

"Hmm" napadilat naman ako dahil sa pangangalay ng kamay ko. Inilibot ko ang paningin ko at napagtanto na di ito ang kwarto ko. Nakita ko naman na nakatali ang dalawa kong kamay sa kama.

"Argh!" Pilit akong kumakawala dito ngunit masyadong mahigpit ang paglakatali.

"Lovely" Nagulat naman ako nang may nagsalita mula sa gilid. nakita ko ang lalaking pinagkatiwalaab ko simula noon.malagkit syang naka tingin sakin habang nakatali ako sa kama.

"K-kuya Blaxton" Tanging sambit ko.

*flashback*

10 years ago

"Kuya si Keyden oh inaaway ako!" Sumbong ko kay kuya blaxton.

"Di kaya kita inaaway my loves, nagtatapat lang ako na crush kita eh!" Depensa ni Keyden.

"di ka naman pala inaaway eh" Sabi ni kuya blaxton saka ginulo ang buhok ko.

"Syempre pinapanigan mo sya kasi magkapatid kayo,che!" Nag cross arms naman ako.

"di kaya. di ka naman kasi nya inaaway eh, umaamin lang naman ang kapatid ko sayo" sabi pa ni kuya Blaxton pero tumalikod ako sa kanya.

"Bata pa kaya kami kaya di pa pwede, 7 lang ako eh!" Pangangatwiran ko.

"Edi sige" Sabi nya saka nilapitan si Keyden.

"Alam mo Keyden di ka nya gusto kaya tigilan mo na sya" Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi ni kuya blaxton, di ko naman sinabi na di ko gusto si Keyden ah.

"Waahhh mommy si kuya inaaway ako waahh wahh huhu" Tumakbo naman si Keyden papunta sa bahay nila saka nag sumbong kay mommy nya.

"Kawawa naman sya" Sabi ko.

"Pfft wag kang mag alala simula ngayon ipagtatanggol kita sa lahat ng umaaway sayo basta sabihin mo lang sakin" Napangiti naman ako saka tumango.

"Promise ba yan kuya Blax?"

"I promise Kelly"

*end of flashback*

Di ko alam na yun ang oras na huli ko syang makita. Oo kuya sya ni Keyden at naging kuya din sya sakin.nangako syang ipagtatanggol nya ako pero ngayon sya pala ang nag tatangka at nanakit sakin.

"Kuya Blax--" Di ko naman natapos ang sasabihin ko nang bigla nyang hinagis ang basong hawak nya kanina na may lamang alak.

"Don't fucking call me kuya" Napalunok naman ako dahil sa lamig ng boses neto. Agad naman nyang sinindihan ang sigarilyong hawak nya.

"B-bakit ka ba nag kakaganyan, wala naman akong kasalanan sayo" di ko mapigilang maiyak. Di ako sanay na makita syang ganito, na nakakatakot.

"Ikaw wala pero si Cairo meron" sabi nya saka ibimuga ang usok ng sigarilyo.umagos naman ang luha sa mata ko.eh kay Cairo sya pala may problema bakit ako ang nandito? Pake ko ba sa away nila?

"Pero bakit ako!" Sigaw ko at tinignan sya na para bang di ako makapaniwala na magagawa nya to sakin. lumapit sya at hiwakan ako ng mahigpit sa mukha gamit ang isa nyang kamay at Nasasaktan ako dun!

"Mahirap kalabanin si Cairo" Sabi neto amoy ko pa yung sigarilyo dahil sa lapit ng mukha nya sakin.

"You can't hurt him physically kaya sasaktan ko nalang ang pinakamamahal nyang babae" Marahas naman nya akong binitawan kaya parang namanhid ang mukha ko.

My Gangster Twin ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon