Kelly POV
Naalimpungatan naman ako dahil sa sinag ng araw. Naramdaman ko naman na may mabigat sa tyan ko. Nanlaki ang mata ko na mapagtanto na si Cairo yun at nakayakap sakin
"What the heck!" Gulat kong sabi saka siniko sya sa tyan.
"Ouch Shit!" Nagising naman ito at napahawak sa abs--este sa tiyan nya. Bakit sya nandito? Pano sya naka pasok?. Tinignan ko naman kung may saplot pa ako. Di naman sa pag mamalisya pero may pagka ano kasi ang lalaking to.
"Hay salamat" Sabi ko ng makita na may damit pa ako.
"Why did you do that?" Inis nitong sabi.
"Anong did you do that did you do that mo dyan! Ipaliwanag mo kung bakit ka nandito sa kwarto ko! Diba sa labas kita pinatulog!" Inis kong sabi.
"Hey sweetheart I'm sorry" Paumanhin nya mukha nya!.naningkit naman ang mata ko ng nakatingin sya sa dibdib ko. Shocks! Wala pala akong bra!
"Cairo labas!" Inis kong sabi at pinaghahampas pa sya.
"Pfft Hey stop that sweetheart" Mas lalong ko pang nilakasan ang pag hampas sa kanya. Sweetheart nya mukha nya, manyak!agad nya dinakip ang dalawa kong kamay at inilagay sa gilid ng ulo ko.
"Don't be shy sweetheart, I already saw your little--" Di ko na sya pinatapos.
"Little ka dyan! Malaki kaya boobs ko!" Sigaw ko dito. Tumawa naman sya kaya nag sink in sa utak ko ang mga sinabi ko. Naramdaman ko naman na parang umakyat lahat ng dugo ko sa pisngi. Tumatawa pa rin si Cairo habang ako ay nakatitig sa lang kanya. A-ang gwapo pala nya kapag tumatawa, bat ngayon ko lang napansin yun? Para syang anghel at di mo aakalaing gangster sya. Di ko masisisi na madaming nagkakagusto sa lalaking to.
"Tss don't stare at me, I get conscious" Bumalik naman ako sa realidad.nakita ko naman ang seryosong mukha ni Cairo at umiwas pa ng tingin. Pfft! Lagot ka sakin.
"Baby Cai, you're so cute" Sabi ko dito bigla namang namula ang tenga nya wahaha shemay talaga.
"Tss stop saying nonsense" Sabi neto at binitawan na yung kamay ko.tumayo sya ng kama pero hinatak ko sya at pinibabawan.
"Did you know that you're so cute last night? you were drunk cause you're get jealous" Sabi ko dito na ikinakunot ng noo nya. Whaha priceless talaga mukha nya.
"I-I said stop" cold netong sabi.
"Bakit ka nauutal sweetheart?" Sabi ko dito at inilapit ang mukha ko sa kanya. Tss di man lang umatras. Nilagay ko ang kamay ko sa dibdib nya at pilit syang pinahiga sa kama habang pinaibabawan ko sya.
"What the fuck Kelly, stop this shit" Namumula na talaga yung tenga nya wahahah. Nilapit ko naman ang mukha ko sa kanya. Malapit na malapit. Nailang naman ako sa titig nya sa mata ko.
"S-sweetheart?" Shocks nautal tuloy ako.inilapit ko ang labi ko sa tenga nya.
"Close your eyes" Pabulong kong sabi para sexy mwuhehehe. Pero di man lang sya sumunod. Mas nilapit ko pa ang mukha ko sa kanya kaya napapikit ito hehe. Pinagdikit ko ang ilong namin at balak sana syang halikan pero syempre di ko gagawin yun kaya tumayo ako at tumakbo sa labas. Wahahaha Sana na video ko yung reaction nya.
"Haahahahaha" Di ko mapigilang tumawa sabay hawak sa tiyan ko. Binuksan ko muna ang pinto para makalanghap ng hangin sa labas, di na kasi ako makahinga sa kakatawa.nakita ko naman ang sirang gate. Grr kaya pala naka pasok sya dahil sinira nya ang gate?!.
BINABASA MO ANG
My Gangster Twin Obsession
RandomMeet Kelly De Ville and Cairo De Ville,the twins with different personalities. Kung saan malalaman ni Kelly na lahat na nakapalibot sa kanya ay di nya pa lubusang kilala,lalong-lalo na ang kambal nya...