CHAPTER 12

602 25 0
                                    

Kelly POV

Paunta ako ngayon sa room, actually late na ako kaya tumatakbo na ako ngayon. Huhu makaabot pa sana ako. Si baby Kai kasi inasikaso ko pa kanina ang hirap pala magkaroon ng anak hehe.nakarating na ako sa room at ayon nag kaklase na nga si ma'am.

"You're late" Sabi neto napayuko naman ako.

"Im sorry ma'am" Paumanhin ko dito.

"Ok you may sit" hehe buti naman. Pupunta na sana ako sa upuan ko nang makitang may nakaupo dun.

"Miss me?" Sabi ni Calista. Grr anong ginagawa nya dito?.

"Alis upuan ko yan" Sabi ko.

"Really? You don't have name here" Sabi neto at tinuro ang desk nya na may pangalan nya.

"See? It's my name" Malanding sabi neto.

"Ms. De Ville I said you may sit" pag uulit ni ma'am.

"Ma'am ayaw ibag ni ms. Montenegro ang upuan ko"

"You can find another chair!" Sigaw ni Calista.

"Ikaw ang dapat maghanap dahil ako ang nauna"

"Miss De Ville and miss Montenegro you're interrupting my class get out!" Sigaw ni ma'am.

"Yes ma'am" Lumabas naman ako habang si Calista sinundan ako. Pumunta lang ako ng detention room, gusto ko kasi mapag isa.umupo ako sa isang upuan dun.

"Well, well, well..." Napapikit nalang ako sa tinig nya. Kalma Kelly. Pumunta sya sa harap ko at umupo dun sa upuan. Sinusubukan nya ba talaga ako?.

"I pitty you Kelly, wala kang kaalam alam" Sabi neto habang tinititigan ang mga kuko nya. Napakunot naman ang noo ko.

"Di ka man lang ba mag tatanong kung bakit? Ugh! Stupid" Inis netong sabi .ano naman ang intatanong ko?

"Wala naman akong pake sa sasabihin mo" Walang gana kong sabi.

"Talaga? Kahit tungkol to sa pagkatao nyo ni Cairo?" Napatingin naman ako sa kanya.

"Anong tungkol samin?" I ask out of curiosity.

"Kawawa ka talaga di mo alam na ginagamit kalang ni Cairo" Iniinis ba nya ako? Bakit di nalang nya ako deretsahin.

"Ano pinagsasabi mo?" Sinamaan ko pa sya ng tingin.

"Aware ka naman siguro na di kayo magkapatid at malamang di kayo kambal hmm? "  ngumisi sya sakin na parang higad.

"Sorry I'm not aware" Walang gana ko namang sabi. Halatang niloloko lang ako ng babaeng to.

"You're so stupid Kelly, di mo man lang ba tinignan ang birth certificate nyo?" Napaisip naman ako sa sinabi nya,di ko pa naman nakita birth certificate ko simula bata,si mommy ang nag bibigay nito diretsa sa school.and wala naman akong pakialam sa birth ko.

"And can't you ever notice na wala kayong pagkakatulad?" Eh fraternal twin kami eh.

"Na ano? Dahil sya almost perfect tas ako hindi?" Inis kong sabi,yan din naman sinabi nya sakin nang una kaming magkita at yan din ang sinasabi ng iba.

"Yup" Inirapan ko naman sya.sabi na eh. Di naman enough ang rason naya para mapatunayan na di nga kami kambal.

"Ah ok" Sabi ko lang dito.

"Tss bakit ba nakakainis ka?!" Inis nitong sabi. Luh? Ako pa ha. Nananahimik ako dito eh. May kinuha naman sya sa bag nya.

"Here" Inabot nya sa akin ang birth certificate?.

My Gangster Twin ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon