CHAPTER 33

482 19 1
                                    

Kelly POV

"Tita ingat ka po *snif*" niyakap ko naman si tita Karla, aalis na kasi sya dahil babalik na daw si mommy. Kahit ganito si tita ay mamimiss ko din sya at na appreciate ko ang pagtatyaga nya sa kabulastugan namin ni Cairo.

"Oh don't cry dear, magkikita pa naman tayo baka after 10 years or more" Sabi ni tita Karla at pinatahan ako.

"Oh thank god" Sinamaan ko naman ng tingin si Cairo sa sinabi nya.

"Dear alam kong ma mimiss moko kaya I'll give you a hug" Sabi ni tita kay Cairo at niyakap ito.

"Tss" Nag buntong hininga si Cairo,asus alam kong mamimiss nya si tita Karla.

"By the way I like the way you manage your gang but they're stupid sometimes" Nag taka naman ako sa sinabi ni Cairo. Gang?

"Oh yeah, I'll give them punishment dahil naisahan sila ni Blaxton" yes nakatakas si kuya blaxton pero ano naman ang punishment thingy? Saka ano daw? Mukha naman akong mangmang habang nakikinig sa kanila.

"Tss have an improvement next time and thanks for sending your gang" Waah may hindi ba ako alam. Gang ni tita? May gang si tita Karla? Napatingin naman ako sa kanya,sana mali ang iniisip ko.dumating naman yung susundo kay tita papuntang airport. Pero

"T-tita may gang ka-" Di ko naman natapos ang sasabihin ko.

"Yes dear,a gangster princess" Sabi nito tas kinindatan pa ako bago sya sumakay sa kotse at umalis. Nalaglag naman ang panga ko.

"Bye dear" Sigaw pa nya habang ako di parin makapaniwala. All this time di ko alam yun?.gangster princess ako waahhh gangster princess din si tita kaya panigurado na super duper disappointed sya sakin dahil sa pagkakalayo namin sa isat isa. Napaka Cool nya samantalang ako tatanga-tanga

"Good that she's gone" Naka nganga pa din akong bumaling kay Cairo.

"Pft what's with that face?" Natatawa nyang sabi, naningkit naman ang mata ko.

"Matagal mo nang alam na gangster si tita?" nag kabit balikat lang sya at nanunang mag lakad.

"Waahh Cairo ang daya naman, bakit di mo sinabi sana nag paturo ako sa kanya kung pano maging gangster princess!" Sigaw ko at hinabol si Cairo.

"Mommy!" Napalingon naman ako sa tumawag sakin.

"Waah baby Kai!"  Agad nag pakarga sakin si baby, niyakap ko naman sya ng mahigpit.

"miss Kelly larga muna ako hahanapin ko pa si chikababe Dianne"  Sabi ni Tyron, sya kasi naghatid kay baby Kai dito.

"Boss alis muna ang ka gwapuhan ko" Paalam ni Tyron ngunit di man lang sya pinansin ni Cairo.

"Wengya may gusto ata si bossing sakin kaya nahihiya syang pansinin ako, pero dahil mabait ang ka gwapuhan ko ipapaubaya ko na sya sayo ms. Kelly"  Kumunot naman ang noo ko sa pinagsasabi ni Tyron, nakarinig naman ako ng pag crack ng baril.

"I'll give you three seconds to disappear, One" Agad namang tumakbo si Tyron dahil tinutukan sya ni Cairo ng baril. One pa nga lang eh.

"Come on, let's wait for Lazarus" Sabi ni Cairo at naunang maglakad. Naiyak naman ako, ibabalik na kasi namin si baby Kai sa pamilya nya, sa totoo nyang pamilya. Ayaw ko sana syang ibalik kaso wala naman akong magagawa, masakit sakin pero kailangan kong gawin.hays sana di nalang sya kapatid ni Keyden, sana totoong anak ko nalang sya. Char!

"Mom I don't want to" Sabi ni baby Kai at niyakap ako ,niyakap ko din sya. Pinigilan ko namang maiyak.

"Baby kai mag kikita pa naman tayo eh, pwede kang bumisita sa bahay kung kailan mo gusto o di kaya ako ang bibisita sayo" Pinigilan ko namang mag crack ang boses ko.sobrang sobra ko syang ma mimiss, bakit pa kasi kailangan mangyari to.

My Gangster Twin ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon