Keyden POV
"Trying to do something to my mom?" Napalingon naman ako sa anak ni Cairo. Wengya bawat galaw ko minamalisyahan nya.
"Kukumutan ko lang mommy mo" Sabi ko dito.kinumutan ko naman si Kelly dahil nakatulog na ito. Ramdam ko naman ang sama ng tingin nung batang Kai
"Sarap kurutin" Bulong ko pa.
"What?" Ngumiti naman ako sa kanya.
"Wala" Wengya talaga, kung kailan wala ang over protective na kuya ni my loves saka na NAMAN susulpot ang batang to, sinasadya ata ah. Matagal ko na dung alam na di kambal si my love at Cairo.
"Stop staring at my mom!" Sigaw ng bata. May saltik ba to?!
"Nye nye nye" Pang aasar ko.
"Asshole!I said stop starting at my mom or I'll going to get your eyeballs" Wengya!ibang klase talaga ang batang to.
"I'm going to kiss your mom" Asar ko pa.
"My fist will going to kiss you too" Sabi neto at inangat pa ang kamao.
"Talaga? Pano mo ako susuntukin eh iibaba kita mamaya sa kotse bwahaha" Sinamaan naman nya ako ng tingin pero tumahimik na din sya kaya mapayapa ang pag mamaneho ko buong byahe,natakot siguro.
"My love we're here" Sabi ko habang tinatapik si Kelly.
"Don't touch her if you love your hands" Sabi nung batang Kai at tinapik ang kamay ko.
"Mom we're here" saka nya ginising si Kelly. Pag kinurot ko to, iiyak to sigurado.
"Hmm" Nag unat muna si my loves bago nya idinilat ang mapupungay nyang mata.
"Luh? Kanina pa ba tayo nakarating?" Agad na tanong ni Kelly ng mapagtanto na na nandito na kami.
"Pfft di naman" Natatawa kong sagot bago bumaba sa kotse at pinagbuksan si Kelly ng pinto.
"Where is he?!" Rinig kong sigaw mula mula sa loob ng bahay nina my loves, parang may mga bagay din na nababasag.
"Shit!" Napatingin naman ako sa batang si Kai, bat nag mumura toh?anlakas talaga ng impluwensya ni Cairo pati bata nagmumura na.
"Aba! Di ka marunong maghintay?" Ngayon tinig naman ni Tyron ang narinig namin.
"Anong kayang nangyayari?" Biglang tanong ni my loves saka humakbang papasok ng bahay.
"Aba! Kuya moko kaya wag mo akong sasagutin" Pag pasok namin bumungad samin ang gulong gulo na bahay at isang batang ka edad lang ng batang si Kai.
"Anong nangyayari dito?" Di maka paniwalang sabi ni Kelly nang makita ang mga bubog sa sahig.
"Miss Kelly!" Na alerto naman si Tyron ng makita si Kelly.
"Wengya miss Kelly, pasensya na. Ito kasing kapatid ko ginulo bahay nyo" Napatingin ako sa papalapit samin na batang babae.
"May kapatid ka pala?" Takhang tanong ni Kelly kay Tyron m
"Sa kasamaang palad, meron" Napakamot pa sa batok si Tyron.
"Hey cutie anong pangalan mo?" Tanong ni Kelly dun sa bata.
"Im Keisha,nice to meet you miss Kelly" Nanlaki naman ang mata namin ni Kelly dahil parang kakaiba din ang batang to, masyado syang pormal.
"Hehe nice to meet you din Keisha" Nakangiting sabi ni my Loves.
"Hehe ang mature naman nya magsalita Tyron habang ikaw isip bata" Natatawang sabi ni my loves.
BINABASA MO ANG
My Gangster Twin Obsession
RandomMeet Kelly De Ville and Cairo De Ville,the twins with different personalities. Kung saan malalaman ni Kelly na lahat na nakapalibot sa kanya ay di nya pa lubusang kilala,lalong-lalo na ang kambal nya...