CHAPTER 8

756 34 0
                                    

Kelly POV

"Ahh" Daing ko dahil sa pananakit ng katawan ko dahil sa ginawa ni Calista sakin kahapon.

"San ka galing kagabi?" Nagulat naman ako nang makarinig ng napakalamig na boses.napunta naman ang tingin ko kay Cairo na nakasandal sa pinto habang naka pamulsa. Naka uniform na rin sya. Ang aga naman nya ata.

"Sweetheart I'm asking you" Inis nyang sabi. Gabi na kasi ako umuwi kagabi mga 11 na, eh ginamot pa kasi ako ni Dianne eh.

"Ah kina Dianne" Sagot ko.

"Really?" Wow as if he cares for me. Kahit sabihin ko naman na ginamot ako kagabi dahil sa pambubugbug ng girlfriend nyang Calista eh di naman sya maniniwala at baka si Calista pa yung kampihan nya. Lumapit sya sakin at umupo sa kama kaya magkatabi kami ngayon.yumuko naman ako baka kasi may muta pa ako at laway sa mukha.

"Look at me" Utos neto. Tss nang iinis ba sya?.

"I said look at me" Umiling lang ako. Hinawakan nya yung baba ko at ipinaharap sa kanya. Napatingin naman sya sa pasa sa labi ko.

"Who did this to you?" Ramdam ko naman yung galit nya.

"Ah.. Eh sa ano.. Dun sa.. Ano... Sa..." Anak ng! Ano ang idadahilan ko?.

"What?" Inip nyang sabi.

"N-nakagat ko hehe" Maniwala ka please.

"Tss tell me the truth" ano ba naman yan. Isip Kelly.

"Ah ano.. Kinagat ni Keyden kagabi. Tama! Yun nga!" Nandilim naman yung aura ni Cairo kaya parabg natawa ako.

"Can you say it again Kelly De Ville?" Napalunok naman ako. Waahh sana iba nalang sinabi ko.

"B-bakit may p-problema ba?. B-boyfriend ko naman si Keyden at isa pa may Calista kana at di kayo pinapakialaman kaya wag ka ring makialam" Kinakabahan kong sabi at feeling ko pinalala ko lang ang lahat.

"Do you remember what I told you last time?" Lumapit naman sya sakin habang ako ay napa atras kaya hinawakan nya ako sa paa. Inilapit nya ang mukha nya sakin.nasa ibabaw ko sya ngayon pero di naman sya naka dagan.

"You're mine" Mahinang sabi neto. Ikinulong naman nya ako sa braso nya at inilapit pa ang mukha nya sa mukha ko. Malapit na malapit ng...

"What the heck?!" napatingin ako ngayon kay Calista na muntik ng malaglag ang panga sa sobrang gulat. Agad kong naitulak si Cairo at tumakbo papuntang cr.kyahhh!! Nakakahiya!.

----

Lutang naman ako habang nakikinig kay proof. Habang si Dianne ay naka tulog.

"Dianne psst" ginising ko sya. Natutulog kasi sya sa klase. Actually tatlo sila nina Tyron at Travis. Napagod siguro sa pag linis ng library. Di ko sila magising kaya nag paalam ako kay ma'am na mag c-cr ako. Hehe actually puputa ako sa likod ng university mag papahangin lang. Habang nag lalakad ako sa hallway may narinig akong ingay.nag tago ako sa wall.

"Hey baby Cairo" Rinig ko ang boses ni Calista kaya sumilip ako. Nanlaki ang mata ko ng nakita syang hinalikan si Cairo.nag tago ulit ako sa wall sabay ng pag hawak ko sa dibdib ko. Di ko alam kung bakit nakaka ramdam ako ng kirot,inis saka kaba. Di ko rin sila kayang tignan. Well ano bang pakialam ko eh mag jowa sila kaya normal lang yun.Umalis nalang ako dun at pumunta na sa likod ng university nadatnan ko dun si Keyden. Akalain mo nga naman.

"Keyden" Napalingon naman sya sakin at agad syang napatayo.

"My love!" Ano ginagawa mo dito diba may klase ka?" Lumapit naman ako sa kanya.

My Gangster Twin ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon