Kế tiếp, Khang Hi lại hỏi một ít như liên tiếp làm này chờ mộng có thể hay không đối chính mình có hại linh tinh vấn đề.
Khâm Thiên Giám chính rốt cuộc chỉ là cái phàm nhân, làm hắn xem hiện tượng thiên văn, định lịch pháp, đẩy tiết không thành vấn đề, giải mộng cũng có thể nói thượng một vài, nhưng Khang Hi nói được có chút mơ hồ, hắn trừ bỏ trả lời không biết ngoại, cũng chỉ có thể cấp một ít đại khái trả lời.
"Vạn tuế gia không bằng làm Lưu viện phán bọn họ thỉnh cái bình an mạch."
Vạn tuế gia gần đây sớm nghỉ ngơi lại không vào hậu cung tin tức, giam chính cũng có nghe thấy, không khỏi cũng lo lắng hắn long thể có ngại, vì thế đề nghị.
Khang Hi nguyên bản mỗi cách mấy ngày liền phải thỉnh bình an mạch, vì thế lập tức phân phó đi xuống.
Nụ cười ở Thái Tử trước khi đến đây liền ngốc tại hắn bên cạnh, còn nhịn không được tò mò đánh giá Thái Tử.
Chờ hắn đem Khâm Thiên Giám chính gọi tới sau, nụ cười biểu tình dần dần từ nhẹ nhàng biến thành mặt vô biểu tình.
Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, buổi tối còn gọi chính mình "Nhan Nhi", thịt nướng cho nàng ăn, kể chuyện xưa cho nàng nghe người, hiện tại thế nhưng hoài nghi chính mình sẽ hại hắn.
Nụ cười nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi, tuy rằng biết là làm vô dụng công, vẫn là nhịn không được ở hắn cẳng chân thượng đạp hai chân.
Trong mộng Khang Hi, cũng không có đối nàng đoan hoàng đế cái giá, ngôn hành cử chỉ thậm chí nhưng xưng một câu ôn nhu, săn sóc, mặc dù ngẫu nhiên không tự giác toát ra thân là hoàng đế bá đạo, ngược lại càng sấn đến hắn tuấn lãng bất phàm.
Đặc biệt, nụ cười kiến thức quá hắn ban ngày đối những người khác duy ngã độc tôn thái độ, liền càng hiện ra hắn đối chính mình bất đồng.
Tuy không đến mức bởi vì điểm này bất đồng liền thích thượng hắn, nhưng đối với hồn phách trạng thái hạ đệ nhất cái nhận thức người tới nói, nụ cười đối hắn vẫn là có vài phần hảo cảm, đặc biệt là ăn mấy ngày hắn nướng thịt sau.
Trải qua quá thân chết, tông môn huỷ diệt, hơn nữa hồn phách đi theo nghiêm dao bên người kiến thức không ít sau, nụ cười sớm không phải lúc trước bị tông môn sủng ngốc bạch ngọt.
Ở quyết định phá hư nghiêm dao công lược, đoạt ở nàng phía trước tiếp xúc Khang Hi khi, nụ cười liền làm ra trả giá chuẩn bị, chỉ là đáy lòng chỗ sâu trong kỳ thật vẫn là có chút mâu thuẫn.
Bất quá bởi vì hắn ôn nhu, săn sóc, nụ cười trong lòng sinh ra hảo cảm, về điểm này mâu thuẫn nguyên bản ở dần dần biến mất.
Nhưng là!
Giờ này khắc này!
Nụ cười trừng mắt hắn, trong lòng mâu thuẫn trực tiếp xúc đế bắn ngược, trở nên so phía trước còn cao.
Tả hữu còn có ba năm, dù sao ta không vội!
Nghĩ đến có đôi khi chính mình cũng không có làm cái gì, hắn xem chính mình lại đột nhiên biến thâm ánh mắt, nụ cười nghiến răng tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
General FictionTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...