111

506 9 0
                                    

"Dận Nhưng."

Thái Tử không đợi đến nàng đáp lời, liền nghe được phía sau truyền đến uy nghiêm trung ẩn hàm không vui thanh âm.

Hắn lưng cứng đờ một cái chớp mắt sau, xoay người hành lễ, "Nhi thần tham kiến hoàng a mã."

Thấy hắn cúi đầu không dám cùng chính mình đối diện, Khang Hi nguyên bản tưởng lời nói bỗng nhiên liền không nghĩ lại nói, xua tay nói: "Không có gì sự liền lui ra."

"Nhi thần cáo lui."

Đám người đi rồi, Khang Hi khẽ lắc đầu, mấy không thể tra thở dài một hơi.

Nụ cười đứng dậy đi đến hắn bên người, tay theo cánh tay hắn trượt xuống, cầm tay hắn chưởng.

Khang Hi quay đầu, vỗ vỗ nàng mu bàn tay sau nói: "Đi, bồi trẫm đi phê sổ con."

"Hảo."

Có nàng làm bạn tại bên người, rốt cuộc làm Khang Hi trong lòng có chút an ủi mượn, không đến mức đắm chìm ở nhi tử lớn không nghe lời thương cảm trung.

Cuối cùng, Khang Hi vẫn là không có hạ chỉ xử tử Tác Ngạch Đồ, mà là đem này giam cầm ở Tông Nhân Phủ.

Nhưng cho dù Khang Hi không giết hắn, Tác Ngạch Đồ rốt cuộc đã tuổi già, thêm chi thuộc hạ nghiền ngẫm thượng ý, đối hắn rất là hà khắc, hơn một tháng sau, hắn vẫn là ở Tông Nhân Phủ trung nhân mất mùa mà chết.

Đường đường tác tướng, cuối cùng rơi vào như vậy cái kết cục, tóm lại khác người thổn thức.

Hắn này vừa chết, như là một cái đại bổng đập vào mặt khác quan viên đỉnh đầu, làm cho bọn họ đều cảnh giác rất nhiều.

Tại đây đồng thời, cũng làm đại a ca đảng nhìn đến cơ hội, một bên mượn sức đã từng đi theo Tác Ngạch Đồ quan viên, một bên âm thầm xúi giục Thái Tử cùng Khang Hi quan hệ.

Tác Ngạch Đồ tử vong cùng đại a ca đảng mang đến uy hiếp, làm Thái Tử cảm xúc có chút táo bạo, chờ nghe được bên ngoài lại truyền khởi đối hắn bất lợi đồn đãi khi, hắn cảm xúc rốt cuộc bị điểm bạo, đối những cái đó dám can đảm ở lén vọng nghị hắn nô tài động khởi roi tới.

Khang Hi đối Tác Ngạch Đồ động thủ, chính là cảm thấy hắn luôn là xúi giục Thái Tử, đem Thái Tử dạy hư, vốn tưởng rằng theo thời gian trôi đi, Thái Tử tự nhiên sẽ suy nghĩ cẩn thận, khôi phục trước kia thanh minh cẩn thận.

Nghe thấy cái này tin tức, Khang Hi trực tiếp làm người đem Thái Tử kêu lên tới, muốn cùng hắn hảo hảo nói chuyện tâm.

Nhưng mà Thái Tử có lẽ là trong khoảng thời gian này áp lực quá nhiều cảm xúc ở trong lòng, Khang Hi một câu còn không có hỏi xong, hắn lại đột nhiên cảm xúc mất khống chế ——

"Hoàng a mã nếu là không hài lòng, trực tiếp phế đi ta cái này Thái Tử chính là!"

Khang Hi biểu tình tức khắc đại biến, đứng lên nhìn xuống hắn, "Ngươi cũng biết chính mình đến tột cùng đang nói cái gì?"

Kịch liệt phập phồng ngực biểu hiện Thái Tử lúc này cảm xúc là như thế nào không bình tĩnh, bất quá ở Khang Hi không giận tự uy khí thế hạ, hắn rốt cuộc không lại lung tung mở miệng.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ