16

1.2K 34 0
                                    

Nụ cười xác định chính mình biến trở về nguyên hình sau có thật thể, đắm chìm ở thật lớn vui mừng bên trong.

"Nhan Nhi, Nhan Nhi?"

Khang Hi phát ra nghi vấn không được đến sau khi trả lời, không khỏi nhẹ nhàng đong đưa nàng.

"Ân?"

Nụ cười lúc này mới phục hồi tinh thần lại.

"Ngươi vì sao sẽ trống rỗng xuất hiện?" Khang Hi lặp lại mới vừa rồi nàng không nghe được vấn đề.

"Miêu miêu miêu miêu......"

Nụ cười há mồm, lại là phun ra một chuỗi kiều mềm mèo kêu thanh.

Kỳ dị chính là, Khang Hi lại rõ ràng lý giải nàng ý tứ.

"Ngươi là nói cảm ứng được trẫm có nguy hiểm cho nên mới sẽ đột nhiên xuất hiện?" Khang Hi ngữ khí có chút không xác định.

Nụ cười thấy hắn thế nhưng có thể nghe hiểu, gật đầu đồng thời, cảm thấy chính mình sẽ biến trở về nguyên hình, có lẽ là bởi vì hắn.

Cũng là, nếu hắn không có gì đặc thù địa phương, nghĩ đến cũng sẽ không trở thành hệ thống chỉ định cấp nghiêm dao công lược đối tượng.

Khang Hi còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng này sẽ thời gian, địa điểm đều có chút không thích hợp, vì thế tạm thời áp xuống.

Nơi này ly nhiều la nặc ngươi đã không bao xa, chờ bọn thị vệ giải quyết xong bầy sói, cũng ở phụ cận điều tra một lần sau, liền bắt đầu hành quân gấp.

Hoàng hôn khi, thánh giá một hàng rốt cuộc tới mục đích địa, bắt đầu ngay tại chỗ đóng quân.

Khang Hi ngự trướng trước hết bị an trí hảo, theo sau có người ở loan giá ngoại thỉnh hắn di giá đi ngự trướng trung nghỉ ngơi.

"Vạn tuế gia, nô tài thế ngài ôm."

Phía trước bị ám sát khi, Lý Đức toàn chính là ly Khang Hi gần nhất người, phục hồi tinh thần lại sau, nhưng thật ra phản ứng lại đây, là này đột nhiên toát ra tới miêu xoá sạch kia chi mũi tên.

Tuy rằng trong lòng nhiều ít có chút kỳ quái này chỉ nhìn đặc biệt mỹ miêu như thế nào sẽ đột nhiên toát ra tới, nhưng điểm này không ngại ngại Lý Đức toàn đối nó yêu thích, rốt cuộc nếu không phải nó, chỉ sợ hắn cùng ở đây người toàn cho hết trứng.

Đúng vậy, có lẽ hình dung một con mèo mỹ có chút kỳ quái, nhưng nhìn đến này chỉ cả người so tuyết còn bạch, hai tròng mắt thanh triệt mà sáng trong miêu khi, Lý Đức toàn trước hết nghĩ đến chính là "Mỹ".

Khang Hi liếc hướng hắn, ánh mắt có chút sắc bén.

Lý Đức toàn lập tức nhận thấy được hắn không vui, vội vàng quỳ xuống tới: "Nô tài nói lỡ, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội."

Khang Hi không kêu khởi, trực tiếp ôm trong lòng ngực miêu tiến vào ngự trướng trung.

Hắn mới nhập ngự trướng không lâu, thị vệ thống lĩnh đồ sâm tiến đến cầu kiến.

"Làm hắn tiến vào."

Phía trước lực chú ý đều ở nụ cười trên người, này sẽ bởi vì thị vệ thống lĩnh đã đến, Khang Hi không khỏi nhớ tới phía trước hành thích người thế nhưng là hắn cận thân thị vệ, đã cảm thấy hoang đường lại sinh khí.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ