109

492 7 0
                                    

Ngày kế, có tin tức truyền đến, nói Thái Tử suốt đêm chép sách, thân thể không khoẻ.

Khang Hi khí còn không có toàn tiêu, bất quá rốt cuộc là một tay nuôi lớn nhi tử, vẫn là trước tiên phân phó ngự y qua đi nhìn một cái.

Đại a ca biết được về sau, trong lòng khinh thường, cảm thấy hắn khẳng định là ở sử khổ nhục kế, nào biết không hai ngày, Thái Tử liền một bệnh không dậy nổi.

Bởi vì Thái Tử bệnh tình lặp lại, trước sau hảo không đứng dậy, ngự giá chỉ có thể tạm thời ngừng ở đức châu.

Nguyên bản Thái Tử sinh bệnh, Khang Hi tự nhiên là nên đau lòng, nhưng nghe được ngự y phán đoán bệnh tình trung câu kia "Cấp giận công tâm kiêm tích tụ với tâm" sau, lại có chút tức giận lên.

"Hắn đây là ở đối trẫm bất mãn sao?" Khang Hi một phách cái bàn, ở đây nô tài tất cả đều quỳ xuống tới.

Nụ cười cũng không nghĩ tới, hảo hảo một chuyến nam tuần, phía trước đều khá tốt, hiện tại thế nhưng sẽ nháo ra loại này huynh đệ không mục, phụ tử bất hòa việc.

"Cẩn thận bắt tay chụp đau." Nụ cười cũng không biết nói cái gì hảo, chỉ có thể chạy nhanh đem hắn còn chụp ở trên mặt bàn tay cầm lên, ở hắn lòng bàn tay sờ sờ.

"Tay lại đau, cũng so bất quá trẫm trong lòng đau." Khang Hi càng muốn trong lòng càng buồn, ngực mà phập phồng càng thêm rõ ràng.

Nụ cười duỗi tay ở hắn trước ngực khẽ vuốt sau khi, dứt khoát duỗi tay đem hắn ôm vào trong ngực, ngoài miệng ôn nhu hống, "Huyền diệp không cần sinh khí, khí hư thân thể ta nên đau lòng......"

Trên giường, thân hình cao lớn nam nhân phản bị bên cạnh hắn thân hình nhỏ xinh nữ nhân ôm vào trong ngực, căng chặt ấn đường lại ở nàng trấn an hạ dần dần phóng bình.

Quỳ gối một bên Lý Đức toàn đám người thấy như vậy một màn, sôi nổi đem đầu chôn đến càng thấp, trong lòng lại không phải không có may mắn.

May mắn còn hảo có Hoàng Hậu nương nương ở, nếu không đến lúc đó xui xẻo vẫn là bọn họ này đó nô tài.

Một lát sau, Khang Hi vẫn duy trì dựa vào nàng trên vai tư thế mở miệng nói: "Hắn từ nhỏ liền thông tuệ hiếu học, bất luận là chư tử bách gia vẫn là cung mã cưỡi ngựa bắn cung đều có thể thông hiểu đạo lí, phía trước vài lần giám quốc cũng không phụ trẫm sở vọng. Này đại thanh giang sơn, trẫm sớm hay muộn là muốn giao cho trong tay hắn, nhưng hắn thân là trữ quân, vì sao không thể đại khí một ít......"

Khang Hi lần này tức giận, hắn cùng đại a ca động đao chỉ là một cái □□, còn có một bộ phận nguyên nhân đó là Thái Tử mấy năm nay có chút ổn không được, mặc kệ Tác Ngạch Đồ mượn sức nhân tâm, đối nào đó tham quan ô lại nhiều có bao che.

Nụ cười biết hắn chỉ là tưởng khuynh thuật mà thôi, phất tay làm Lý Đức toàn đám người lui ra sau, một mặt tiếp tục chụp vỗ về hắn, một mặt an tĩnh nghe.

Khang Hi đối Thái Tử, thật là phí tâm, bất luận là từ nhỏ tự mình giáo dưỡng, thế hắn vỡ lòng, vẫn là lớn hơn một chút sau vì hắn chọn lựa lão sư, cũng hoặc là ở hắn ra bệnh đậu mùa khi toàn tâm toàn ý khán hộ.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ