70

763 12 0
                                    

Trong đình viện, đường triều nơi bàn đá bên có khỏa đại thụ, cho nên nhưng thật ra không phơi.

Bất quá một người ngồi ở này, thật sự có chút nhàm chán, mắt thấy bọn họ một chốc một lát sẽ không ra tới, nàng dứt khoát cũng về phòng ngủ nướng.

Đầu hạ thiên, trên cây đã có ve minh thanh bắt đầu vang lên, theo thái dương lên cao, ve minh thanh càng thêm lảnh lót lên.

Trong phòng, Hoan Nhan ở ve minh trong tiếng tỉnh lại, vô ý thức ở hắn trong lòng ngực cọ hai hạ, mới ngẩng đầu.

Ôm nàng người còn không có tỉnh, cặp kia xem người khác khi không giận tự uy, xem nàng khi nhiều là ôn nhu cùng ý cười mắt phượng nhắm chặt.

Hoan Nhan như vậy nhìn, bỗng nhiên phát hiện, hắn lông mi cũng khá dài, vươn đầu ngón tay nhẹ nhàng khảy một chút sau, ngón tay đi xuống, theo hắn cao thẳng mũi trượt xuống dưới.

Trong lúc ngủ mơ người nhận thấy được trên mặt ngứa ý, bắt lấy kia chỉ tác loạn tay: "Ngoan bảo, đừng nháo."

Còn chưa ngủ tỉnh tiếng nói lộ ra từ tính, nghe được Hoan Nhan bên tai tê rần.

"Ngủ tiếp buổi tối nên ngủ không được." Hoan Nhan đem cằm để ở hắn trên cằm, nhẹ giọng nhắc nhở.

Khang Hi lúc này mới chậm rãi mở mắt ra, nhìn đến gần ngay trước mắt kiều nhan, ngửa đầu ở môi nàng hôn một cái.

"Ngươi hôm nay sổ con còn không có xem đi? Có phải hay không muốn chuẩn bị đi trở về."

Hoan Nhan sợ hắn không thoải mái, hồi hôn một cái sau, sửa đem chính mình nắm tay đặt ở hắn trước ngực,
dùng để để chính mình cằm.

Nhìn đến nàng lười nhác tư thái,
Khang Hi giơ tay theo nàng sống lưng vuốt ve vài cái sau nói: "Không vội, bồi ngươi dùng quá ngọ thiện lại đi."

"Ân." Hoan Nhan gật gật đầu, đột nhiên nhớ tới, "Đúng rồi, ta tưởng cùng đường triều đi cầu vượt chơi."

Nghe được "Cầu vượt" Khang Hi mày mấy không thể tra nhíu một chút, chờ nhìn đến nàng trong mắt chờ mong, trầm ngâm nói: "Chờ ngày mai trẫm bồi ngươi đi."

"Chính là ngươi hẳn là rất bận đi."
Thấy hắn nói muốn bồi chính mình đi, Hoan Nhan nhưng thật ra do dự lên.

"Lại vội, bồi ngươi thời gian luôn là có." Khang Hi nói xong, nhìn nàng, "Vẫn là ngươi không nghĩ ta bồi ngươi đi?"

"Như thế nào sẽ."

Hoan Nhan phủ định sau nói: "Kia cũng không cần định ngày mai, chờ ngươi chừng nào thì có rảnh rồi nói sau."

Thấy nàng như vậy tri kỷ, Khang Hi trong mắt mỉm cười: "Hảo, nếu trẫm ngày mai có rảnh liền tới đây mang ngươi đi."

"Ân, ta chờ ngươi." Hoan Nhan tiếp tục ở hắn trong lòng ngực nằm một lát, mắt thấy thời gian cũng không còn sớm, chủ động kéo hắn đứng dậy.

Đường triều rốt cuộc vẫn là có chút ánh mắt, kế tiếp vẫn chưa xuất hiện quấy rầy bọn họ.

Thẳng đến cơm trưa sau, Khang Hi hồi cung, nàng mới một lần nữa lại đây tìm Hoan Nhan.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ