113

632 11 0
                                    

Có lẽ là gần hương tình khiếp, rõ ràng phía trước vẫn luôn muốn gặp Hoàng A Mã, ở Kim Loan Điện thượng khi cũng có rất nhiều lời nói muốn cùng hắn nói, nhưng chờ thật đến Càn Thanh cung ngoại, Thái Tử lại có chút không dám đi vào.

Từ buổi sáng tỉnh lại sau, Thái Tử liền vẫn luôn ở nghĩ lại, phát hiện chính mình mấy năm nay một lòng cùng đại a ca tranh đấu gay gắt, sớm đã mất đi tuổi nhỏ khi sơ tâm.

Hắn từ nhỏ ở Khang Hi bên người lớn lên, đối Hoàng A Mã rất là tôn sùng, tuổi còn nhỏ khi liền hy vọng chính mình về sau giống Hoàng A Mã giống nhau, làm hảo hoàng đế.

Hồi tưởng mấy năm nay, hắn dung túng thúc công kết bè kết cánh, đối diện hạ quan viên tham ô nhận hối lộ mở một con mắt nhắm một con mắt......

"Thái Tử gia, Hoàng Thượng thỉnh ngài đi vào."

Lý Đức Toàn từ bên trong ra tới, đem Thái Tử từ chính mình suy nghĩ trung lôi ra tới.

"Làm phiền Lý công công truyền lời."

Thấy Thái Tử đối hắn khách khí như vậy, Lý Đức Toàn trên mặt không hiện, trong lòng lại có chút thụ sủng nhược kinh, nhịn không được suy đoán vị này gia hôm nay đến tột cùng là ăn sai cái gì dược.

Thái Tử tùy hắn tiến vào Càn Thanh cung khi, Khang Hi cùng Hoan Nhan đã ngồi ở noãn các trung trên giường.

Ngày thường bọn họ phụ tử gặp mặt,
Hoan Nhan giống nhau không xem náo nhiệt, bất quá hôm nay cái thật sự có chút tò mò, liền cùng lại đây.

Khang Hi từ trước đến nay sủng nàng, tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Thái Tử bước vào noãn các, nhìn đến ngồi ở trên giường Hoàng A Mã, đáy mắt lại dâng lên vài phần nhiệt ý.

Cảm nhận được đương hoàng đế khó xử cùng với cái gì gọi là người cô đơn tư vị sau, này sẽ đừng nói Khang Hi, chính là ngồi ở hắn bên người Hoan Nhan, Thái Tử nhìn đều cảm thấy thân thiết.

"Nhi thần cấp Hoàng A Mã thỉnh an, cấp hoàng ngạch nương thỉnh an!"

Hoan Nhan xem ở Khang Hi đến mặt mũi thượng, đối này đó a ca nhóm thái độ còn tính không có trở ngại, bất quá muốn nói cùng bọn họ quan hệ có bao nhiêu hảo, kia khẳng định là không có.

Này hội kiến Thái Tử dùng như vậy thân thiết ánh mắt nhìn chính mình, Hoan Nhan cảm thấy quái biệt nữu, thậm chí có chút chột dạ, cảm thấy cái kia mộng có phải hay không khiến cho có chút quá phận.

Khang Hi đối thượng ánh mắt của nàng, ở trên tay nàng chụp một chút sau, đứng dậy đi đem một quỳ liền không đứng dậy Thái Tử nâng dậy tới: "Hảo hảo tại sao làm ra loại này tư thái, hay là có ai khi dễ ngươi không thành?"

"Hoàng A Mã......" Thái Tử đứng dậy sau, phản cầm hắn tay, rõ ràng có thiên ngôn vạn ngữ, trong khoảng thời gian ngắn rồi lại không biết từ đâu mà nói lên.

Khang Hi cũng không vội, làm hắn ở giường bên kia ngồi xuống.

"Uống ly trà đi." Hoan Nhan bưng lên trên bàn chung trà đưa qua đi.

Thái Tử buông ra lôi kéo Hoàng A Mã cánh tay tay, đôi tay tiếp nhận, "Tạ hoàng ngạch nương."

Một ngụm trà nóng xuống bụng, Thái Tử cảm xúc hơi chút bình phục một ít, buông chung trà sau nói: "Hoàng A Mã, kia sách vọng a kéo bố thản cùng con của hắn đều không phải cái thứ tốt, mặc cho bọn hắn ở y lê phát triển, sớm muộn gì sẽ thành mối họa."

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ