Thạch trong đình trầm mặc một lát sau, nghĩ đến nàng mới vừa nghe chuyện xưa khi tựa hồ rất nghiêm túc, Khang Hi mở miệng nói: "Không bằng ta lại cho ngươi giảng mấy cái chuyện xưa?"
Nụ cười đối chuyện xưa có vài phần hứng thú, hơn nữa rốt cuộc cũng không nghĩ cùng hắn nháo cương, tuy không trả lời, lại hơi hơi thiên quá mặt tới.
Thấy vậy, Khang Hi còn có cái gì không rõ, trực tiếp mở miệng nói về tới.
Khang Hi thông kim bác cổ, nói về chuyện xưa tới mỗi khi sẽ kéo dài một ít mặt khác học vấn cùng thường thức, làm nụ cười đối thế giới này cũng tăng thêm không ít hiểu biết.
Nàng ngay từ đầu còn bảo trì rụt rè, dần dần liền sườn đế xoay người lại, đối mặt hắn, lấy tay nâng mặt nghe được nghiêm túc.
Ngày kế, Khang Hi ở miệng khô lưỡi khô trung tỉnh lại, ngồi dậy sau, trong mắt mỉm cười mà lắc đầu, ngay sau đó phân phó nói: "Lấy thủy tới."
"Tra."
Lý Đức toàn đi đến mép giường đem giường màn treo lên tới sau, từ nhỏ thái giám trong tay tiếp nhận chung trà hầu hạ Khang Hi rào khẩu sau, lúc này mới một lần nữa đưa lên thủy.
Thấy vạn tuế gia một ngụm uống sạch hơn phân nửa trản thủy, Lý Đức toàn cân nhắc nếu không phải hôm qua bữa tối quá hàm, nghĩ đợi lát nữa muốn phân phó người đi Ngự Thiện Phòng nói một tiếng.
Khang Hi hôm nay thức dậy hơi chút vãn một ít, bởi vậy cũng không dư thừa thời gian đi hồi tưởng đêm qua mộng, thay quần áo, dùng bữa sau, liền mang theo người đi vào triều sớm.
Trước đó vài ngày Trực Lệ có mấy chỗ địa phương gặp hoạ, bởi vậy hôm nay lâm triều, chủ nghị đó là tuần tra tai khu lưu dân quan viên người được chọn.
Đủ loại quan lại đề cử đi tuần coi tai khu lưu dân quan viên sau, Khang Hi nói: "Truyền lệnh năm thành cháo xưởng, đem cứu tế thời gian kéo dài một tháng."
"Ngô hoàng nhân thiện, quả thật bá tánh chi phúc."
Phía dưới lập tức có quan viên nịnh hót, ngay sau đó mặt khác đại thần cũng tùy đại lưu đi theo lặp lại một lần.
"Ngô hoàng nhân thiện, quả thật bá tánh chi phúc."
Khang Hi hôm nay tâm tình không tồi, không hướng tới ngày giống nhau, thuận tiện lại gõ bọn họ vài câu, mà là xác định bọn họ vô bổn muốn tấu sau, trực tiếp bãi triều.
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
Quần thần quỳ đưa hắn rời đi sau, mới lùi lại rời đi đại điện.
Chờ đến ngoài điện sau, các đại thần tốp năm tốp ba đi cùng một chỗ, không khỏi thấp giọng liêu thượng hai câu Hoàng Thượng hôm nay tâm tình.
Tối hôm qua trong mộng, Khang Hi nói mấy cái chuyện xưa sau, liền dẫn tới nụ cười chủ động cùng hắn giao lưu lên, hôm nay tự nhiên tâm tình sung sướng, thậm chí bắt đầu chờ mong khởi buổi tối đã đến.
Vì thế, Lý Đức toàn kinh ngạc phát hiện, hôm nay thiên tài mới vừa hắc, luôn luôn cần chính vạn tuế gia thế nhưng liền phải nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
General FictionTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...