Ngày thường đảo còn hảo, này sẽ nghe được hắn xưng Hoàng Hậu vì "Hoàng ngạch nương", Đức phi trong lòng đột nhiên phát lên một cổ hỏa tới: "Ngươi dùng Hoàng Hậu tới áp bổn cung?"
"Nhi tử cũng không ý này, ngạch nương nhiều lo lắng." Dận Chân nhàn nhạt nói.
Nàng nhìn vẻ mặt lạnh nhạt nhi tử, cảm thấy hắn chính là ghét bỏ chính mình sinh ra, cho nên mới ở Đồng giai thị không có sau, lại đi lấy lòng phú sát thị.
A! Ai chẳng biết Hoàng Hậu bất quá giả tá phú sát gia dòng họ, không nói được chân thật nền tảng so với chính mình còn không bằng.
Đức phi không phải không có châm chọc nghĩ.
"Nếu vô mặt khác sự, nhi tử đi trước cáo lui." Đợi một hồi thấy nàng không hề mở miệng, nhìn về phía chính mình ánh mắt lại lộ ra châm chọc cùng chán ghét, Dận Chân không nghĩ lại tiếp tục ngốc tại nơi này, trực tiếp đứng dậy cáo lui.
Thấy hắn ngày xưa còn sẽ ở chính mình trước mặt trang một trang cung kính cùng hiếu thuận, này sẽ đáp thượng Hoàng Hậu, lại liền mặt ngoài công phu đều không muốn làm, Đức phi mặt nếu sương lạnh.
Phanh ——
Hắn bước ra cửa điện không bao lâu, Đức phi liền giơ tay đem trên bàn cái ly huy đến trên mặt đất.
"Nương nương, ngài không có việc gì đi?"
Phía trước bị nàng tống cổ đi xuống cung nữ nghe được động tĩnh sau, chạy nhanh chạy tới.
Bất hiếu tử không cần cũng thế, tả hữu bổn cung còn có Trinh Nhi!
Ở cung nữ tiến vào trước, Đức phi đã thu thập hảo cảm xúc, khôi phục thành ngày thường ung dung: "Không có việc gì, không cẩn thận chạm vào rớt cái ly mà thôi."
Dận Chân từ vĩnh cùng cung ra tới sau, bước chân càng lúc càng nhanh, biểu tình cũng càng ngày càng lạnh.
Sướng xuân viên, Tứ a ca sở cư sân.
Tứ phúc tấn thấy hắn cả người mang theo khí lạnh trở về, trên mặt tươi cười nháy mắt thu liễm.
Biết hắn là từ trong cung trở về, không cần đoán liền biết, này không vui là bởi vì ai dựng lên.
Tuy rằng ngày xưa liền biết, bọn họ mẫu tử quan hệ giống nhau, nhưng tứ phúc tấn thật sự không dự đoán được, gia đến phong quận vương lớn như vậy hỉ sự, còn có thể nháo ra không thoải mái.
Tứ phúc tấn có đôi khi thật sự lý giải không được Đức phi cái này đương ngạch nương chính là nghĩ như thế nào, đặc biệt là ở nàng chính mình cũng đương ngạch nương về sau.
Nàng tự mình động thủ thế Dận Chân đưa lên một chén trà nóng sau, nghĩ nghĩ, phân phó người đem nhi tử ôm lại đây.
Một tuổi không đến béo tiểu tử nhìn đến ngạch nương cùng a mã, đôi tay hưng phấn huy động, trong miệng phát ra "A a" tiếng la.
Dận Chân nhìn đến con vợ cả, quanh thân khí lạnh cuối cùng tan đi, chờ bị nhi tử bắt lấy một bàn tay chỉ, phát hiện hắn tay nhỏ sức lực còn rất đại, biểu tình thậm chí ẩn ẩn nhu hòa hai phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
General FictionTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...