Vô ngữ qua đi, Dận Thì tự nhiên không thể hồi nói là bởi vì này miêu bị thương cách căn tháp na, làm hắn cảm thấy hả giận.
Hắn vì thế nói: "Nhi thần nghe nói hôm qua cách căn tháp na khanh khách dọa đến ngài miêu, vừa lúc hôm nay săn thú khi đi ngang qua hồ nước, liền thuận tay bắt con cá thế nó an ủi."
Khang Hi nghe vậy, như thế nào không biết hắn trong lòng thực tế ý tưởng, liếc hắn một cái sau nói: "Ngươi tốt xấu là trẫm đại a ca, đối đãi người ngoài, cũng không cần một mặt nhường."
Dận Thì nghe được lời này, lập tức hai mắt sáng ngời.
Cách căn tháp na dây dưa hắn cũng không phải một ngày hai ngày sự, Dận Thì phía trước cố kỵ khách ngươi khách mới vừa quy phụ, không nghĩ cành mẹ đẻ cành con, cho nên đường đường a ca, lại còn phải tránh né nàng một cái Mông Cổ khanh khách.
Hiện giờ nghe được hoàng a mã tỏ vẻ hắn không cần nhường nhịn cách căn tháp na, Dận Thì tự nhiên vui vô cùng.
"Là, nhi thần đã biết, tạ hoàng a mã."
Nghĩ đến cái kia điêu ngoa Mông Cổ khanh khách phía trước bởi vì tìm không thấy hắn, không thiếu thương hắn bên người nô tài, Dận Thì nghĩ, nàng nếu là còn dám lại đây dây dưa, chính mình nhất định sẽ không khách khí.
Thừa dịp phụ tử hai người nói chuyện khi, nụ cười lặng lẽ từ Khang Hi trên đùi đứng lên, ghé vào bàn duyên biên, triều chính mình phía trước tuyển kia bàn thịt nướng vươn thử trảo trảo.
Dận Chân ở bên cạnh nhìn đến, khóe môi rất nhỏ hướng lên trên dương một chút, ngay sau đó dời đi ánh mắt.
Dận chỉ đồng dạng thấy như vậy một màn, trong mắt mang theo ý cười, tò mò nó đến tột cùng có thể hay không ở hoàng a mã trước mặt thành công ăn vụng đến thịt nướng.
Kết quả tự nhiên là không có khả năng ăn đến, rốt cuộc Khang Hi dư quang vẫn luôn ở trên người nàng.
Hắn liền lẳng lặng nhìn nàng đứng lên, thử thăm dò vươn móng vuốt, thẳng đến nàng sắp đụng tới thịt khi, mới đột nhiên ra tay, hợp lại nàng móng vuốt nhéo nhéo.
Dận chỉ thấy kia chỉ cục bột trắng bị hoàng a mã trảo cái hiện hình sau, toàn bộ miêu đều sửng sốt, không khỏi buồn cười một tiếng.
Nụ cười sở dĩ sửng sốt, là tại hoài nghi, chính mình có phải hay không chịu nguyên hình ảnh hưởng quá sâu, nếu không vì cái gì muốn làm ra loại này lén lút sự.
Còn không phải là ăn cái thịt nướng mà thôi!
Nàng trong lòng nghĩ, một tay đem móng vuốt rút ra, sau đó nhảy nhảy đến trên bàn.
Dận Thì nhìn đến này chỉ bạch miêu bị hoàng a mã bắt được tưởng ăn vụng sau, ngược lại đúng lý hợp tình nhảy đến trên bàn, cảm thấy vừa buồn cười lại bội phục.
Khang Hi thấy nàng thượng bàn sau còn trừng chính mình liếc mắt một cái, trong lòng bật cười, duỗi tay đem nàng một lần nữa ôm hồi trong lòng ngực: "Những cái đó đã lạnh, trừ hoả đôi biên trẫm tự mình nướng cho ngươi ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
قصص عامةTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...