14

1.2K 25 0
                                    

Tứ a ca trở lại a ca sở sau, làm lơ cấp chính mình thỉnh an bọn nô tài, trầm khuôn mặt đi vào thư phòng, đem trong tay giấy phóng tới trên bàn sau, tự mình phô giấy, mài mực.

Ma ma hảo sau, hắn đề bút liền bắt đầu viết.

Trên mặt hắn biểu tình không buồn không vui, chỉ có dưới ngòi bút lực thấu mấy tầng giấy tự, tiết lộ hắn lúc này tâm tình cũng không bình tĩnh.

Viết xong một trương, Tứ a ca tùy tay bóc đến một bên, tiếp tục viết xuống một trương, lực đạo như cũ không giảm phản tăng.

"Uông, ô......"

Một con trên người mao bị cắt đến gồ ghề lồi lõm cẩu đột nhiên chui vào thư phòng, không biết có phải hay không cảm nhận được chủ nhân cảm xúc, ngồi xổm hắn bên chân một mặt vẫy đuôi một mặt thấp thấp kêu.

Tứ a ca cúi đầu nhìn về phía nó, ngay sau đó, trong tay thẳng tắp tiếp bị bẻ gãy.

Đêm đó.

Khang Hi đi vào giấc ngủ trước, không khỏi lại nghĩ đến mấy cái nhi tử gian nháo ra sự, vì thế tiến vào trong mộng khi, thuận miệng cùng nụ cười oán giận lên.

"...... Cái này lão tứ, hành sự cũng quá không trầm ổn."

So với hắn còn hiểu biết chỉnh sự kiện nụ cười lại có bất đồng cái nhìn, ở nàng xem ra, Tứ a ca cắt đệ đệ tóc là không tốt lắm, nhưng ai làm đương đệ đệ không có việc gì trước chọc hắn đâu?

"Rõ ràng là tiểu nhân kia hai cái trước tay thiếu, bọn họ nếu là không khi dễ nhân gia cẩu, Tứ a ca cũng sẽ không cắt nhân gia bím tóc đi."

Khang Hi liếc nhìn nàng một cái: "Một cái cẩu mà thôi, như thế nào có thể cùng a ca đánh đồng!"

Đổi thành những người khác, bị hắn như vậy xem một cái, có lẽ liền trước bồi tội, sau đó lại theo hắn nói nói.

Đổi thành nụ cười, lại là hồi hắn liếc mắt một cái: "Ngươi hẳn là cũng có đệ đệ đi? Nếu hôm nay đổi thành là ngươi cẩu bị hắn khi dễ, ngươi sẽ như thế nào?"

"Hắn dám." Ngắn gọn hai chữ, từ Khang Hi trong miệng ra tới, lại lộ ra tràn đầy uy nghiêm.

Khang Hi cùng đệ đệ thường ninh quan hệ, nguyên bản liền không bằng cùng ca ca phúc toàn thân cận, cho nên có này phản ứng cũng không kỳ quái.

Nụ cười không nói nữa, mà là nhìn hắn cười rộ lên.

Khang Hi giơ tay bất đắc dĩ trung lộ ra thân mật địa điểm hạ cái trán của nàng, theo sau nói: "Trẫm đều không phải là nói làm lão tứ tùy ý tiểu chín bọn họ khi dễ chính mình cẩu, chỉ là tưởng báo cho hắn, ngày sau hành sự cần trầm ổn chút. Rốt cuộc, hắn lần này bởi vì cẩu mao bị cắt là có thể dưới sự tức giận cắt rớt đệ đệ bím tóc, chẳng lẽ lần sau cẩu bị đệ đệ đánh giết, hắn còn tưởng thí thân không thành?"

Thân là hoàng đế, sợ nhất nhìn đến chính là tay chân tương tàn, nói đến mặt sau, Khang Hi trong lòng không khỏi lại có chút sinh khí.

"Muốn nói như vậy nói, ngươi không phải càng hẳn là trước giáo huấn kia hai cái tiểu nhân sao? Rốt cuộc, tuy nói làm huynh trưởng muốn hữu ái đệ đệ, nhưng đương đệ đệ cũng đến cung kính ca ca đi?"

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ