112

566 10 0
                                    

"Vạn tuế gia ngài bảo trọng long thể!"

Kia thái giám dứt lời, thấy Hoàng Thượng thân hình hơi hoảng, tuy không rõ tiên hoàng đều băng hà lâu như vậy, hắn vì sao đột nhiên lại thương cảm lên, vẫn là trước tiên bò dậy đỡ hắn.

Dận Nhưng ở hắn nâng hạ ngồi ở trên giường, giơ tay che lại cái trán.

Không chờ hắn giảm bớt xong cảm xúc, lâm triều thượng khải tấu đại thần tiến đến cầu kiến.

Dận Nhưng làm người tiến vào, thương nghị ban ngày, mới miễn cưỡng lấy ra một cái chương trình.

Nghị xong việc sau, đối mặt long án thượng cao cao tấu chương, Dận Nhưng như cũ không thể nghỉ tạm.

Như thế bận rộn mấy ngày sau, hắn đột nhiên liền lý giải, vì sao sử thượng sẽ có như vậy nhiều hôn quân, thật sự là làm một cái hảo hoàng đế, thật sự không dễ dàng.

Nếu nói lên làm hoàng đế sau, có cái gì làm Dận Nhưng cao hứng sự, đại để là hắn có thể bằng vào quyền thế, đem Dận Thì, không, là này sẽ đã cải danh vì duẫn thì đại a ca tống cổ đi ra ngoài cấp hoàng a mã thủ lăng.

Đến nỗi mặt khác a ca, Dận Nhưng đối bọn họ nhưng thật ra không quá lớn cảm giác, chỉ đưa bọn họ coi như tầm thường tôn thất đối đãi, vừa không dùng bọn họ, lại cũng không khó xử.

Duy độc bị hắn trọng dụng a ca, chỉ có Dận Chân cùng đi theo Dận Chân phía sau mười ba a ca.

Mà Dận Chân cũng không phụ hắn sở tín nhiệm, ở quốc khố hư không giờ phút này, tự thỉnh cưỡng chế nộp của phi pháp Hộ Bộ thiếu bạc.

Dận Chân bất cận nhân tình, càng là trước lấy tôn thất cùng lão thần khai đao, nhưng thật ra quả nhiên cưỡng chế nộp của phi pháp trở về không ít Hộ Bộ thiếu bạc, tại đây đồng thời, cũng chọc đến các đại thần tiếng oán than dậy đất.

Dận Nhưng đương Thái Tử khi, triều đình cũng từng cưỡng chế nộp của phi pháp sang tên bộ thiếu bạc, lúc ấy hắn còn cảm thấy gì đến nỗi liền đến bức các đại thần còn bạc nông nỗi, đối thủ phía dưới quan viên nhiều có bao che, cuối cùng lần đó cưỡng chế nộp của phi pháp Hộ Bộ thiếu bạc bất quá tiếng sấm to hạt mưa nhỏ.

Nhưng mà giờ phút này, chính hắn ngồi ở trên long ỷ, tiếp nhận như vậy một cái cục diện rối rắm, nơi nơi đều thiếu bạc, những cái đó các đại thần còn không còn tiền, hắn chỉ cảm thấy bực bội.

Đối với chạy đến chính mình này tới cáo trạng đại thần, Dận Nhưng trên mặt còn tính ôn hòa trấn an vài câu, quay đầu lại đối Dận Chân tiến hành ban thưởng.

Nhìn đến Hoàng Thượng biến tướng duy trì ung thân vương, những cái đó đại thần tức khắc không dám nói cái gì nữa.

Chờ đem truy đòi lại thiếu bạc dùng cho cứu tế, Dận Nhưng lúc này mới hơi chút có thể tùng một hơi.

Ngày này, hắn ngồi ở long án sau, đối mặt long án thượng cao cao chồng khởi tấu chương, bỗng nhiên liền nhớ tới hoàng a mã tới, nhất thời có chút thương cảm.

Hắn ngã vào trên long ỷ, giơ tay che ở mắt thượng, như thế một lát sau, bỗng nhiên đứng dậy đi ra ngoài.

Hầu hạ nô tài chỉ đương hắn là mệt mỏi, muốn đi giải sầu, không tiếng động theo sau.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ