21

1.1K 25 0
                                    

"Đừng nói, hoàng a mã dưỡng này chỉ miêu, bộ dáng thật sự là xinh đẹp."

Dận chỉ nhìn từ ngự trướng trung đi ra, tư thái thế nhưng lộ ra vài phần ưu nhã bạch miêu, nhịn không được khen một câu.

Dận Chân hơi hơi gật đầu tỏ vẻ tán đồng.

Dận Thì đảo không thấy ra cái gì xinh đẹp không xinh đẹp, đối nó ngược lại là tò mò chiếm đa số, tò mò nó như vậy nho nhỏ mềm mại một đoàn, như thế nào đánh thắng được cách căn tháp na.

"Kia chỉ tiểu miêu, mau tới đây."

Dận Thì triều phía sau tùy tùng duỗi tay, tiếp nhận cái kia chính mình thân thủ trảo cá lớn, lộ ra một cái cùng loại dùng đường dụ hoặc tiểu hài tử lại đây ăn tươi cười.

Nụ cười theo bản năng ngẩng đầu, nhận ra lại đây chính là mấy cái a ca, bất quá nhìn đến đại a ca giơ cái đuôi còn ở phịch cá lớn triều chính mình cười khi, mạc danh cảm thấy hắn có điểm ngốc.

"Nô tài ra mắt vài vị a ca."

Quý hỉ bọn họ nhìn đến a ca nhóm, chạy nhanh hành lễ.

Dận Thì thấy kia cục bột trắng ngó chính mình liếc mắt một cái sau, liền tiếp tục đi phía trước đi, hai bước chắn đến nó phía trước, đem trong tay cá treo ở nó trước mặt.

Kia cá còn sống, mang theo dày đặc mùi tanh, cái đuôi vung, càng là thiếu chút nữa ném đến nụ cười trên mặt.

Cũng may nàng phản ứng mau, nhảy vọt đến bên cạnh, lúc này mới không bị đuôi cá ném đến, cũng không bắn đến cá trên người tanh thủy.

Dận Thì thấy nó phản ứng nhanh như vậy, nổi lên chơi tâm, cố ý đem cá lại lần nữa hướng nó trước mặt đưa, trong miệng còn cười nói: "Không phải nói Miêu nhi yêu nhất ăn cá sao? Ngươi trốn cái gì?"

Nụ cười thấy hắn cố ý như thế, nhảy dựng lên cho hắn mu bàn tay lên đây một móng vuốt coi như cảnh cáo, rơi xuống đất khi, đã rời xa bên cạnh hắn.

Thấy nó bị thương đại a ca, quý hỉ chạy nhanh giải thích nói: "Đại a ca ngài có điều không biết, vị này miêu chủ tử nó không ăn sinh thực, mỗi ngày đều là tùy vạn tuế gia dùng giống nhau ngự thiện."

Nụ cười cào đến không nặng, thượng quá chiến trường đại a ca càng sẽ không đem điểm này đau để ở trong lòng, ngược lại trước kinh ngạc với nó nhanh nhẹn, sau kinh ngạc với quý hỉ nói.

"Mỗi ngày tùy hoàng a mã ăn, ngươi thật đúng là có lộc ăn, trách không được chướng mắt gia cá."

Dận Thì một bên nói, một bên duỗi tay muốn sờ sờ nó kia như là tuyết đôi lên mao mao, kết quả tự nhiên là sờ không tới.

Nghe được đại a ca nói, quý hỉ tâm nói: Vị này miêu chủ tử đâu chỉ có lộc ăn, nó đều có thể trực tiếp đứng ở trên bàn cơm chờ vạn tuế gia uy ăn.

Thấy kia chỉ cục bột trắng né tránh đại a ca tay không cho hắn chạm vào sau, hắn lại có chút hăng hái, một hai phải đi sờ, Dận Chân mở miệng nói: "Đại ca, nơi này nhưng ly ngự trướng không xa."

Hắn dưỡng trăm phúc liền không thích làm người ngoài sờ, đặc biệt là bị chín, mười lượng vị a ca bắt lấy cắt mao về sau, bởi vậy mới có này nhắc nhở.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ