107

501 8 0
                                    

Nghiêm dao tuy không còn nữa, nhưng mà ở nàng lúc trước khai tửu lầu ảnh hưởng hạ, ớt cay không hề bị người làm một loại xem xét tính thực vật, mà bắt đầu dùng để nấu ăn hào.

Này một đường xuống dưới, nụ cười ăn không ít cay vị hải sản cùng dầu chiên tiểu ngư tiểu tôm, có thể nói là đại đại thỏa mãn ăn uống chi dục.

Bất quá Khang Hi lo lắng nàng như vậy ẩm thực, sẽ làm cho nội hỏa tràn đầy, cho nên mới tổng muốn cho nàng ăn nhiều chút rau dưa củ quả.

Nụ cười miễn cưỡng ăn bị hắn kẹp đến trong chén rau xanh, dư quang quét đến trên bàn kia mấy mâm thức ăn chay, trong lòng bỗng nhiên có một cái chủ ý.

"Này đồ ăn xào đến không tồi."

Khang Hi biết nàng không yêu ăn chay, chuẩn bị hống nàng đem trong chén ăn xong cũng liền thôi, nghe được lời này, còn không có tới kịp kinh ngạc, liền nghe nàng nói tiếp: "Nghe cầm, đem này vài đạo đồ ăn đoan qua đi cấp a ca nhóm nếm thử."

"Là."

Làm nàng bên người cung nữ, nghe cầm tự nhiên nhìn ra nàng tiểu tâm tư, bất quá biết Hoàng Thượng từ trước đến nay sủng nàng, khẳng định sẽ không so đo, cũng không cọ xát, nhận lời sau liền đem nàng chỉ ra tới đồ ăn phóng tới trên khay, đưa đến a ca nhóm kia một bàn.

Đang nghe cầm hành động khi, Khang Hi nhớ tới, nàng này rõ ràng là ở bắt chước chính mình ngày thường ban đồ ăn lời nói việc làm, nhất thời có chút dở khóc dở cười.

"Tạ hoàng ngạch nương thưởng."

Thái Tử cùng a ca nhóm đứng dậy đồng thời, mịt mờ triều bọn họ kia bàn nhìn lướt qua, phát hiện trên bàn một cái thức ăn chay cũng chưa thừa, cảm thấy hoàng ngạch nương bị hoàng a mã sủng đến thật sự là có chút tính trẻ con.

Nụ cười suy bụng ta ra bụng người, ngữ khí có chút chột dạ, "Không cần đa lễ, các ngươi nhanh ăn đi."

Thái Tử cùng a ca nhóm nghe ra tới, bật cười đồng thời, đều đối với kia mấy mâm thức ăn chay động một chiếc đũa.

"Nhan Nhi, chính là ngươi không muốn ăn thức ăn chay cũng không thể đều tiễn đi, trẫm chính là còn muốn ăn." Khang Hi thấy nàng mặt mang mừng thầm kẹp một cái cá viên đưa vào trong miệng, cúi đầu ở nàng bên tai nói.

Nụ cười nhấm nuốt động tác dừng một chút, ngay sau đó nghĩ nếu không phải hắn một hai phải làm chính mình ăn, nàng cũng sẽ không đem đồ ăn tiễn đi.

Vì thế, chờ đem cá viên nuốt xuống đi sau, nàng đúng lý hợp tình nói: "Ngươi một cái đương a mã, làm hai bàn thức ăn chay cấp nhi tử làm sao vậy? Trên bàn không phải còn có nhiều cá như vậy thịt sao."

"Chính là trẫm muốn ăn thức ăn chay." Khang Hi đậu nàng nói.

Nụ cười gắp chút thịt ngỗng đưa đến hắn trong chén, một bên nói: "Như vậy đại nhân còn kén ăn, mau ăn cơm."

Thấy nàng còn không biết xấu hổ mặt khác chính mình, Khang Hi khẽ cười một tiếng.

Mà nụ cười, nhìn đến hắn tựa hồ lại muốn nói gì, lập tức đem một mảnh váy biên thịt nhét vào hắn trong miệng, sau đó nói: "Lúc ăn và ngủ không nói chuyện."

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ