Trước một đêm, nụ cười ở hắn dụ hống hạ, duy trì hơn phân nửa đêm hình người, cho nên nào đó hơi chút được như ước nguyện nam nhân tâm tình tự nhiên không tồi.
Tâm tình không tồi nam nhân ở đến Hàng Châu ngày đầu tiên, đem nên tiếp kiến người thấy xong, nên xử lý sổ con cũng xử lý xong sau, liền kế hoạch mang nụ cười đi ra ngoài du ngoạn.
Đến Hàng Châu ngày thứ hai buổi sáng, Khang Hi ôm bạch miêu ngồi ở trên giường, ý bảo Lý Đức toàn mang theo người lui ra sau, cúi đầu cùng nó nói cái gì.
Lý Đức toàn thối lui đến ngoài cửa khi, dư quang quét đến vạn tuế gia trên mặt biểu tình khi, nhịn không được có chút cảm thán: Vạn tuế gia phía trước liền đối vị này miêu chủ tử đủ hảo, hai ngày này càng là phá lệ ôn nhu, mệt nó chỉ là một con mèo, nếu không hậu cung người trong sợ là muốn ghen ghét chết.
Không đúng.
Canh giữ ở ngoài cửa Lý Đức toàn bỗng nhiên lắc đầu, cảm thấy liền tính nó chỉ là một con mèo, nếu là làm hậu cung người trong biết vạn tuế gia mỗi ngày cùng nó cùng ăn cùng ngủ, hành tẩu ngồi nằm đều phải mang theo, thậm chí thường thường dùng ôn nhu, sủng nịch thái độ hống nó, sợ là làm theo sẽ ghen ghét.
Phòng nội, Khang Hi cùng nụ cười thương lượng không phải khác, mà là muốn cho hống nàng đáp ứng, biến thành hình người cùng chính mình ra ngoài du ngoạn.
Có thể lấy hình người đi ra ngoài chơi, nụ cười tự nhiên là tưởng, có thể tưởng tượng đến hôm trước buổi tối hắn vài lần đem cổ đưa đến chính mình bên môi, không khỏi có chút lo lắng hắn có thể hay không mất máu quá nhiều.
Khang Hi biết được nàng lo lắng sau, trong lòng hơi ấm, ngay sau đó tỏ vẻ chính mình thân thể hảo thật sự, điểm này huyết không đáng kể chút nào.
Này đảo không phải hắn nói mạnh miệng, mà là xác thật cảm thấy tự nhận thức nàng về sau, cả người như là trở lại tuổi trẻ khi giống nhau, tinh thần trạng thái cực hảo.
Nụ cười vẫn là có chút do dự.
"Trẫm nghe nói Tây Hồ biên có một nhà tửu lầu, bên trong cá thập phần mỹ vị."
Ăn quán ngự thiện nụ cười nhưng thật ra không bị dụ hoặc đến, hỏi lại một câu chẳng lẽ so ngự trù làm còn ăn ngon không thành?
"Đương nhiên." Khang Hi tuy không hưởng qua, lại không ngại ngại hắn khẳng định.
Nghe được so ngự trù làm còn ăn ngon, nụ cười nhưng thật ra có chút tâm động lên.
Khang Hi rèn sắt khi còn nóng: "Không bằng như vậy, chúng ta trực tiếp đi kia gia tửu lầu, dùng cơm trưa khi ngươi biến trở về tới, chờ dùng hảo cơm đi du xong hồ liền trở về."
Nụ cười suy nghĩ một chút, thấy hắn tựa hồ thực chờ mong, rốt cuộc vẫn là đáp ứng xuống dưới.
"Ngoan." Khang Hi ở nó ót thượng hôn một cái sau, đổi hảo thường phục liền trực tiếp mang theo nó ra cửa.
Thành Hàng Châu mỗ tòa trong sân, ở Khang Hi ra cửa đồng thời, nghiêm dao được đến hệ thống nhắc nhở.
[ công lược nhân vật đã ra ngoài, ấn lộ tuyến dự đánh giá mục đích địa vì Tây Hồ. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...