Tu Tiên giới phiên ngoại 2

571 11 0
                                    

Nụ cười liền dư quang cũng chưa cấp cái kia nữ đệ tử, mà là ở thanh nguyệt đầu lại đây ngầm có ý đắc ý dưới ánh mắt, bỗng nhiên cười rộ lên.

Này mạt cười, như băng tuyết tan rã, nháy mắt xuân về hoa nở giống nhau tốt đẹp, làm ở đây đại bộ phận nhân tâm mềm nhũn, cảm thấy nàng liền tính đối thanh nguyệt động thủ, cũng khẳng định không phải cố ý.

Chỉ có thanh nguyệt, thấy nàng còn cười được, trong lòng lộp bộp một tiếng, có loại không tốt lắm dự cảm.

"Ai thị ai phi, vẫn là xem qua lúc sau tái kiến rốt cuộc." Nụ cười nói xong, trực tiếp đem một viên màu lam hạt châu ném giữa không trung.

"Lưu ảnh châu!"

Thiên Vân Tông đệ tử nhận ra lưu ảnh châu sau, ngay cả chi gian đem kiếm □□ nữ đệ tử đều tạm thời an phận xuống dưới, chỉ là trong mắt còn mang theo vài phần hoài nghi.

Sao có thể!

Lưu ảnh châu công năng tựa như hiện đại ghi hình sản phẩm giống nhau, này ngoạn ý không hảo luyện, còn cần dùng đến nào đó tương đối trân quý tài liệu, có kia tài liệu cùng thời gian, đại gia càng nguyện ý đi luyện một ít mang công kích tính pháp bảo.

Đúng là bởi vì lưu ảnh châu ở Tu Tiên giới tương đối hiếm thấy, thanh nguyệt từ lúc bắt đầu liền không phòng bị quá nàng dùng lưu ảnh châu ghi hình, này sẽ nhìn đến kia viên hạt châu, khó có thể tin đồng thời còn ở trong tối ám chờ đợi, chờ đợi nàng là trá chính mình, hoặc là lưu ảnh châu không lục đến cái gì hữu dụng hình ảnh.

Đáng tiếc, sợ là muốn cho nàng thất vọng rồi, nụ cười ở trở lại nơi này khi cũng đã mở ra lưu ảnh châu, này sẽ chiếu ở giữa không trung hình ảnh đang từ nàng đánh lén nụ cười khi bắt đầu truyền phát tin.

Đương nhìn đến nàng từ sau lưng đánh lén nụ cười khi, Vân Thiên Tông đệ tử theo bản năng quay đầu nhìn về phía còn ngồi dưới đất người, ánh mắt khác nhau.

Nếu nói ngay từ đầu còn nhẫn được, chờ nhìn đến thanh nguyệt một bộ đắc ý dào dạt sắc mặt nói: "Ngươi nói ta đối với ngươi động sát thủ? Ai thấy được? Ta hôm nay sẽ dạy ngươi cái ngoan, kêu mắt thấy vì thật, tai nghe vì hư. Có bản lĩnh ngươi liền tiếp tục động thủ, đám người gần nhất, ngươi xem bọn họ là tin ngươi vẫn là tin ta."

Vân Thiên Tông đệ tử biểu tình đều rất là khó coi, phía trước cái kia thế nàng xử lý miệng vết thương nữ đệ tử càng là cái thứ nhất mở miệng mắng: "Ngươi như thế nào như vậy không biết xấu hổ!"

"Thật là bại hoại ta Vân Thiên Tông thanh danh."

"Không nghĩ tới nàng trong lén lút thế nhưng là như vậy một bộ sắc mặt."

[ đinh ~ tôn hạo đạt hảo cảm độ -10. ]

[ đinh ~ chu Ngô Đặng hảo cảm độ -20. ]

[ đinh ~ vương phùng trần hảo cảm độ -10. ]

......

Nghe liên tiếp hảo cảm độ hạ ngã thanh, nhìn đến bọn họ tràn đầy khinh thường, chán ghét ánh mắt, thanh nguyệt sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt lên.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ