Thịnh Kinh, xa xôi hoang vắng nơi.
Mang tử một nhà ở tại đơn sơ cỏ tranh trong phòng, sinh hoạt cực kỳ khốn khổ.
Lúc này thiên đã bắt đầu biến lạnh, bọn họ lại liền giữ ấm chăn bông đều không có, chỉ có thể dựa vào phá nhứ dày vò độ nhật.
Thậm chí trời chưa sáng liền phải đạp thần lộ đến trong núi nhặt quả phỉ, dùng để lấp đầy bụng.
Nếu không có mang tử họa tác còn có thể bán rẻ chút tiền, người một nhà sợ là đã sớm ngao không đi xuống.
Đã từng cao. Quan lưu lạc thành tội nhân, chẳng những muốn nhẫn đói chịu đói, còn muốn chịu phục dịch chi khổ, mang tử không có một ngày không ngóng trông có thể mộc hoàng ân, đến xá hồi kinh.
Lại nói tiếp cũng là hắn may mắn, nếu không có nụ cười vừa lúc lấy ra hỏa khí tương quan quyển sách, hắn này một mong liền sẽ là 35 năm, thẳng đến chết bệnh cũng không có thể hồi kinh.
Thánh chỉ tới Thịnh Kinh khi, bão kinh phong sương mang tử lão lệ tung hoành, ngay sau đó mang theo cả nhà khấu tạ hoàng ân.
Mang tử trở lại kinh thành sau, Khang Hi thấy hắn một mặt, nhìn đến hắn dung mạo tang thương, thái dương hơi sương, toàn không còn nữa năm đó khí phách hăng hái, đáy lòng về điểm này tức giận tiêu tán không ít.
"Tội nhân mang tử khấu kiến Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Khang Hi không kêu khởi, mà là ý bảo Lý Đức toàn đem kia bổn quyển sách đưa qua đi cho hắn.
Đã trải qua mấy năm bần cùng khốn khổ nhật tử, mang tử trên người góc cạnh đã bị mài giũa rớt rất nhiều, phủng quyển sách cũng không dám vọng động.
"Mở ra nhìn xem, ngươi khả năng tạo." Khang Hi ngữ khí có chút đạm mạc.
Mang tử lúc này mới mở ra quyển sách thoạt nhìn.
Hắn thiếu niên khi liền yêu thích thượng máy móc chế tạo, đối chế tạo hỏa khí có không giống bình thường nhiệt tình yêu thương, nhiều năm trôi qua một lần nữa tiếp xúc, hắn nháy mắt liền tinh thần lên, trong ánh mắt nở rộ ra không giống bình thường quang mang.
Nhìn kỹ xong sau, mang tử ngữ khí mơ hồ lộ ra kích động: "Hồi Hoàng Thượng nói, tội nhân có thể tạo."
"Một khi đã như vậy, trẫm liền cho ngươi một cái lập công chuộc tội cơ hội, chỉ cần ngươi có thể làm ra quyển sách thượng hỏa khí, trẫm chẳng những ban ngươi vô tội, còn có thể một lần nữa trọng dụng ngươi."
"Nô tài tạ chủ long ân!"
Mang tử không hổ là mang tử, một tháng công phu, cũng đã dựa theo bản vẽ làm ra mặt trên thương pháo.
Khang Hi lập tức liền mang theo nụ cười, a ca nhóm cùng với trong triều đại thần đích thân tới ngoài thành, quan khán thí bắn.
Trước thí chính là cùng loại điểu thống thương, hỏa khí doanh thị vệ đứng cách bia ngắm một trăm ba bốn mươi trượng xa chỗ làm chuẩn bị.
Tầm thường điểu thống, nhiều nhất chỉ có 60 trượng tầm bắn, thấy thị vệ trạm như vậy xa, a ca nhóm đáy mắt lộ ra vài phần hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
General FictionTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...