"A ——"
Mũi tên bắn lại đây khi, cách căn tháp na hét lên một tiếng, ngay sau đó một tay đem trong tay con thỏ ném văng ra.
Dận Thì thấy nàng vẻ mặt dữ tợn ném ra con thỏ, cười nhạo một tiếng, lôi kéo dây cương chuẩn bị quay đầu ngựa lại.
"Thật quá đáng, ngươi không được đi!" Cách căn tháp na phản ứng lại đây, chạy tới che ở trước ngựa.
Đáng tiếc cách khá xa điểm, bằng không Dận Thì thật có thể một chân đá qua đi.
"Đem người kéo đến một bên đi."
Hắn dứt lời, hai cái thị vệ lập tức tiến lên.
Thấy vậy, cách căn tháp na từ bên hông bắt lấy roi, không nói hai lời bay thẳng đến bọn họ trừu qua đi.
Cũng may thị vệ thân thủ không tồi, một cái nghiêng người liền né qua kia nói roi.
Nhìn đến nàng toàn lực ném xuống roi, Dận Thì trong mắt lộ ra vài phần trào phúng, cảm thấy nàng diễn trò cũng không làm nguyên bộ, mới vừa rồi đối với con thỏ trang đến như vậy thiện lương, này sẽ đối với người lại ra tay tàn nhẫn, quả thực là có tật xấu.
Diễn trò điểm này, nhưng thật ra hắn oan uổng cách căn tháp na, nàng sẽ đột nhiên đối động vật thái độ đại biến, chính là bị nụ cười đi vào giấc mộng đêm đó dọa đến, sau lại lại liên tục làm mấy vãn mộng.
Bị quá mức chân thật mộng sợ tới mức tàn nhẫn, nàng mới một sửa đối động vật thái độ, thậm chí không thể gặp có người ở nàng trước mặt săn thú, sát sinh, bởi vì kia thực dễ dàng làm nàng liên tưởng đến cảnh trong mơ.
Người bản tính không dễ dàng như vậy thay đổi, nàng không cho người sát sinh, nguồn cội cũng vẫn là vì chính mình hảo, cùng thiện lương quan hệ không lớn, cho nên tự nhiên sẽ không liền roi đều bỏ qua, từ đây không hề đánh người.
Dận Thì biết, bọn thị vệ cố kỵ thân phận của nàng, nhiều ít vẫn là không dám động thủ, bởi vậy thấy nàng lại lần nữa vứt ra roi khi, rút ra roi ngựa đem nàng roi quấn lấy, dùng sức lôi kéo sau, trực tiếp ném tới bụi cỏ trung.
Cách căn tháp na bị kéo đến một cái lảo đảo, roi rời tay khi, cả người thật mạnh té lăn trên đất.
"Ngươi cũng dám như vậy đối bổn khanh khách, ta muốn nói cho ta phụ hãn, làm hắn giết ngươi!"
Cách căn tháp na ngửa đầu nhìn trên lưng ngựa nam nhân, đã từng cảm thấy anh tuấn bất phàm mặt, này sẽ chỉ cảm thấy mặt mày khả ố.
Dận Thì thấy nàng oán hận mà trừng mắt chính mình, sắc mặt lạnh lùng, thả người xuống ngựa sau, dừng ở nàng trước mặt.
Hắn rút ra bên hông chủy thủ, ngồi xổm xuống để ở nàng trên cổ: "Sát gia? Ngươi tin hay không gia trước hết giết ngươi, lại ném đến trong rừng uy lang."
Cố tình đè thấp thanh tuyến lộ ra vài phần âm trầm, hơn nữa từ chủy thủ thượng truyền đến hàn ý, làm cách căn tháp na nháy mắt đánh cái rùng mình.
Nếu đổi thành trước kia, cách căn tháp na tự nhiên không dễ dàng như vậy bị dọa đến, nhưng mà liên tiếp làm mấy ngày ác mộng, nàng sớm đã trở thành chim sợ cành cong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
قصص عامةTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...