42

888 17 0
                                    

Đúng vậy, vô duyên vô cớ đại ca vì sao sẽ đột nhiên nhắc tới nàng tới?

Nghiêm nhị lão gia nghe được hắn nói, trong lòng nghi hoặc.

Nghiêm tử thanh nhìn vẻ mặt của hắn, trực tiếp đem Khang Hi mới vừa rồi truyền hắn chuyện quá khứ từ đầu tới đuôi nói một lần.

"Cái gì? Hoàng Thượng thế nhưng hỏi đến việc này!"

Nghiêm nhị lão gia nghe vậy, tức khắc khẩn trương lên.

Theo sau, hắn vội vàng giải thích lên: "Đại ca, này nhưng không liên quan chuyện của ta, ta chỉ là ngại nàng mất mặt, không nghĩ lại nhìn đến nàng mà thôi, nàng từ trong viện di đi ra ngoài khi, nên mang người cùng vật ta nhưng không khắt khe nàng, đến nỗi nàng hiện giờ tình trạng, kia phải hỏi nhị chất nữ mới là, rốt cuộc hiện giờ trong phủ là nàng ở xử lý nội vụ."

Lại nói tiếp cũng thổn thức, lúc trước vẫn là nghiêm nhị lão gia đối chính mình phu nhân vừa gặp đã thương, lúc này mới đem gia thế chỉ là tầm thường nghiêm nhị phu nhân cưới trở về.

Chẳng sợ hôn sau nghiêm nhị phu nhân chỉ thế hắn sinh hạ một nữ, hai người cảm tình cũng cũng không tệ lắm.

Đáng tiếc, bỗng đâu đổi lòng cố nhân tâm, đảo hiện giờ, nghiêm nhị lão gia đối nàng còn sót lại hạ ghét bỏ, thậm chí cảm thấy không hưu bỏ nàng đã là chính mình nhân từ.

Nghiêm tử thanh tự nhiên biết, việc này nữ nhi cũng có trách nhiệm, nhưng nghe được hắn đẩy sáu hai lăm, trong lòng có chút không vui.

"Đó là ngươi phu nhân!"

Nghe ra hắn trong giọng nói không vui, nghiêm nhị lão gia vẫn là nhịn không được nói thầm: "Kia vẫn là nàng nhị thẩm đâu."

"Đi ra ngoài, ta lười đến nói với ngươi." Nghiêm tử thanh bị hắn khí đến, chỉ vào cửa nói.

Nghiêm nhị lão gia không lập tức đi, mà là có chút lo lắng hỏi: "Kia vạn tuế gia kia......"

"Ta sẽ xử lý!"

Nghe vậy, nghiêm nhị lão gia lúc này mới yên tâm rời đi.

Nhìn hắn bóng dáng, nghiêm tử thanh giơ tay xoa xoa ấn đường sau, lại phân phó người đem nữ nhi kêu lên tới.

Nghiêm dao còn không có tưởng hảo rốt cuộc trước lấy ra cái gì tới cấp Khang Hi, nghe nói nghiêm tử thanh muốn gặp chính mình, trong lòng có chút phiền chán.

Nên không phải là trong hoa viên gặp được Khang Hi sự cho hắn biết?

Nghiêm dao lại đây sau, nhìn đến hắn nghiêm túc biểu tình, nhịn không được tưởng.

"Dao Nhi, a mã hỏi ngươi, ngươi có biết hay không ngươi nhị thẩm hiện giờ tình cảnh?" Nghiêm tử thanh nhìn đến nàng sau, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

"Nhị thẩm? Nàng làm sao vậy?" Nghiêm dao ra vẻ khó hiểu.

Nghiêm tử thanh xem nàng biểu tình không giống làm bộ, đem mới vừa rồi đối nghiêm nhị lão gia lời nói lặp lại một lần.

Nghe xong hắn nói, nghiêm dao nháy mắt đoán được, a ca nhóm tất nhiên là từ hoa viên rời đi sau đi phía Tây Nam bên kia.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ