Tu Tiên giới phiên ngoại 3

592 9 0
                                    

Mắt thấy triều hoan tông tông chủ phế bỏ thanh nguyệt tu vi sau còn không bỏ qua, lăng tiêu khẽ nhíu mày sau, vẫn là tiến lên một bước che ở nàng trước mặt.

"Ngươi muốn cản ta?"

Bởi vì thanh nguyệt duyên cớ, triều hoan tông tông chủ này sẽ đã giận chó đánh mèo thượng Vân Thiên Tông, khẩu khí tự nhiên sẽ không hảo.

"Ninh tông chủ, nàng rốt cuộc vẫn là ta Vân Thiên Tông đệ tử."

Chỉ cần tưởng tượng đến nếu không có tiểu sư điệt cẩn thận, này sẽ còn không chừng là tình huống như thế nào, triều hoan tông tông chủ liền lại tức lại nghĩ mà sợ, lúc này chẳng sợ nghe ra hắn lời nói ngoại chi ý, cũng chỉ hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó không quan tâm lại lần nữa triều hắn phía sau thanh nguyệt động thủ.

Các tông môn đệ tử đều ở bên cạnh nhìn, chẳng sợ vì Vân Thiên Tông mặt mũi, lăng tiêu cũng không có khả năng trơ mắt nhìn hắn trực tiếp giết chết thanh nguyệt.

"Đắc tội." Dứt lời, hắn liền vẻ mặt thận trọng gọi ra bản thân bản mạng linh kiếm.

"Ninh nhạc, chớ có đụng đến ta môn trung đệ tử!"

Triều hoan tông tông chủ cùng lăng tiêu giằng co gian, một đạo cũ kỹ nghiêm túc thanh âm phá không mà đến.

Giây tiếp theo, một vị áo đen lão giả xuất hiện ở lăng tiêu bên cạnh.

"Đại trưởng lão!"

Vân Thiên Tông đệ tử nhìn đến hắn, ánh mắt hơi lượng.

Đại trưởng lão trước nhìn về phía lăng tiêu, xác định hắn không có việc gì sau mới có công phu chỉ vào trên mặt đất thanh nguyệt hỏi: "Sao lại thế này?"

"Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi sao lại thế này? Các ngươi Vân Thiên Tông thật là sẽ giáo đệ tử, dạy ra loại này sau lưng đánh lén tai họa liền tính, làm gì thả ra hại người?" Vân Thiên Tông đệ tử còn không có mở miệng, triều hoan tông tông chủ trước hướng hắn rống lên một hồi.

Mà ở hắn nói đến một nửa khi, Vân Thiên Tông một vị đệ tử cũng đã hạ giọng ở đại trưởng lão bên tai đem sự tình nói một lần.

Vốn dĩ tưởng ninh nhạc nổi điên khi dễ tiểu bối, không nghĩ tới thế nhưng là bọn họ bên này đuối lý lại trước, đại trưởng lão sắc mặt có chút khó coi, ánh mắt đông lạnh quét mắt cấp Vân Thiên Tông bôi đen người.

Thanh nguyệt còn không có từ đan điền bị hủy tu vi bị phế trong thống khổ hoãn lại đây, đối thượng hắn lãnh khốc ánh mắt sau, hơi hơi phát run lên.

[ hệ thống, mau nghĩ cách giúp giúp ta......]

"Xem ở là nàng động thủ trước phân thượng, ngươi đối chúng ta trung đệ tử động thủ việc, ta không cùng ngươi so đo." Đại trưởng lão nói xong, chuẩn bị mang theo đệ tử rời đi.

Triều hoan tông tông chủ giận cực phản cười nói: "Ngươi có cái gì mặt so đo? Hiện tại là ta muốn so đo mới là."

Đại trưởng lão không nghĩ tới hắn như vậy không cho Vân Thiên Tông mặt mũi, trong lòng có chút không vui.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ