Bởi vì Khang Hi lôi đình thủ đoạn, hơn nữa nạp thái lễ cùng đại chinh đã hoàn thành, bên ngoài thượng không người dám lại đối lập sau một chuyện nói cái gì, nhưng mà ngầm lại còn có không ít người ở nói thầm, cảm thấy này Hoàng Hậu một lập, kế tiếp còn không biết sẽ ra cái gì nhiễu loạn.
Bất luận những người đó lén như thế nào nghị luận, ở Khang Hi chờ mong trung, sắc lập, phụng nghênh nhật tử sắp đã đến.
Sắc lập lễ trước một ngày, Khang Hi trịnh trọng phái quan viên phân biệt tế cáo thiên, địa, tông miếu.
Tại đây đồng thời, trong hoàng cung sớm đã giăng đèn kết hoa, ngự trên đường càng là phô thượng hồng chăn chiên, toàn bộ trong cung nơi nơi đều là vui mừng hồng, kim nhị sắc.
Sắc lập, phụng nghênh ngày đó, Khang Hi đích thân tới điện Thái Hòa cử hành mệnh sử nghi thức.Theo sau, vâng mệnh đặc phái viên cầm kim tiết suất đội danh dự, cổ nhạc đội cùng với đón dâu quan viên, thái giám, thị vệ, ra Thái Hòa Môn cùng Hoàng Hậu nghi thức hội hợp, nâng thượng rất nhiều quà tặng đi trước phú sát gia phủ đệ.
Phú sát phủ hôm nay đồng dạng là một mảnh hỉ khí dương dương, nơi nơi treo hồng lụa cùng đèn lồng màu đỏ.
Mã tề tự mình suất lĩnh cả nhà già trẻ chờ ở ngoài cửa lớn, đang xem đến đón dâu đội ngũ khi quỳ nghênh đón.
Hậu viện, Hoan Nhan đã thay lễ phục trang phục lộng lẫy, thoạt nhìn so ngày xưa nhiều vài phần tự phụ cùng uy nghi.
Đường triều nhìn nàng này phiên trang điểm, trong mắt kinh diễm sắp tràn ra tới, bỗng nhiên liền lý giải cái gì mới kêu "Trang điểm nhẹ nùng mạt tổng thích hợp".
Phía trước vang lên ầm ĩ thanh khi, đường triều đoán được nàng không sai biệt lắm muốn đi ra ngoài, nắm hạ tay nàng: "Hoan hoan, muốn tân phúc a ~"
"Hảo." Thấy nàng mãn nhãn đều là đối chính mình chúc phúc chi ý, Hoan Nhan nhoẻn miệng cười.
Này cười, liền bên cạnh cung nữ đều có chút chịu không nổi, càng đừng nói đường triều, nàng lập tức che lại ngực, bỗng nhiên liền sinh ra không tha tới, không tha như vậy tốt đẹp tiểu tiên nữ liền phải thuộc về người khác.
Hậu viện nội sảnh đường trung sớm đã thiết hảo tiết án, chờ một đám người lại đây, chính sử tuyên chế sau khi kết thúc, mã tề đám người hành ba quỳ chín lạy lễ, sau đó rời khỏi.
Bên ngoài phức tạp lễ nghi Hoan Nhan cũng không phải đặc biệt rõ ràng, chờ nàng rốt cuộc đi ra ngoài khi, phú sát thái phu nhân suất chư phụ quỳ nghênh.
Chờ sắc lập Hoàng Hậu kết thúc buổi lễ, Hoan Nhan chuẩn bị thượng phượng dư khi, ở đây mệnh phụ nhóm mới thấy rõ ràng tân hoàng hậu khuynh quốc khuynh thành bộ dạng, khiếp sợ với nhân gian thế nhưng có như vậy tuyệt sắc sau, đó là vô tận hâm mộ.
Phong dư khải hành sau, mã tề suất trong tộc đệ tử ở ngoài cửa lớn quỳ đưa, mênh mông cuồn cuộn đội ngũ
từ phủ đệ trước rời đi.Đường triều ở bên trong cánh cửa nhìn theo phong dư đi xa, rất có vài phần chứng kiến lịch sử cảm thán.
Mênh mông cuồn cuộn đón dâu đội ngũ ở ngọ môn dừng lại, nội giám phụng sách, bảo ở phía trước đạo lộ, phong dư nhập ngọ môn trung môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
General FictionTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...