Trương cẩn chi lặng lẽ đánh giá liếc mắt một cái, thấy vạn tuế gia tựa hồ đối thái sắc còn tính vừa lòng, tức khắc yên lòng.
Ở ngồi mặt khác vài vị đại nhân đồng dạng cảm thấy này thái sắc không tồi, vừa không xa hoa lãng phí, lại có xuân nhật yến lịch sự tao nhã tươi mát, đặc biệt là nhìn hương vị cũng sẽ không kém.
Cảm thấy trương cẩn chi xác thật phí tâm tư, phía trước vị kia Lưu đại nhân đối hắn cười một chút tỏ vẻ khen ngợi.
Khang Hi không có chú ý bọn họ chi gian ánh mắt giao lưu, chính chọn thức ăn trên bàn đút cho trong lòng ngực bạch miêu.
Cá, thịt linh tinh, nụ cười tất cả ăn xong, chờ hắn gắp một chiếc đũa cây hương thung uy lại đây khi, nó theo bản năng cắn một ngụm, ngay sau đó trực tiếp phun đến trên mặt đất.
"Miêu miêu miêu!"
"Trẫm nếm này cây hương thung hương vị đến không tồi, mới muốn cho ngươi nếm thử."
Nhìn đến nó vẻ mặt "Ngươi thế nhưng cho ta ăn như vậy khó ăn đồ vật, có phải hay không không yêu ta" biểu tình, Khang Hi thấp giọng nói xong, thấy nó vẫn là vẻ mặt xin miễn thứ cho kẻ bất tài, chỉ có thể một lần nữa kẹp thịt cá đút cho nó.
Nơi xa, nghiêm dao thấy như vậy một màn sau, nhịn không được thầm mắng: Chết miêu, lại không phải làm cho ngươi ăn, thế nhưng còn dám ghét bỏ......
Có rượu có ca vũ mới có thể thành yến, trương cẩn chi mở miệng xin chỉ thị một tiếng, thấy Hoàng Thượng cũng không phản đối, lúc này mới ý bảo biểu diễn người đi lên.
Một đám vũ nữ đi đến đất trống đi trước lễ sau, tiếng đàn bỗng nhiên vang lên, khúc âm du dương, làm người không tự giác đắm chìm trong đó.
Chớ nói ở ngồi những người khác, đó là Khang Hi ở sơ nghe khúc thanh khi, đều không khỏi hơi hơi nghiêng tai, chỉ là ở phát hiện trong lòng ngực bạch miêu thân hình bỗng nhiên có chút cứng đờ, mới thu hồi chú ý.
"Làm sao vậy?"
Ở Khang Hi cúi đầu dò hỏi nó khi, ở ngồi mặt khác quan viên đều nhịn không được theo tiếng đàn nhìn về phía cách đó không xa trong đình.
Rõ ràng người mặc màu váy vũ nữ đang ở bọn họ trước mặt khiêu vũ, nhưng mà ở đây người lại theo bản năng xem nhẹ các nàng, lại đi truy tìm chỉ có thể nhìn đến một cái mặt bên tấu người đánh đàn.
Nụ cười thấy hắn cũng không có hướng những người khác giống nhau nhìn về phía trong đình, hơi chút thả lỏng một ít, nâng lên móng vuốt ôm lấy hắn tay trái, phát ra một tiếng không chứa ý nghĩa lại rất mềm tiếng kêu: "Miêu ô ~"
Thấy nó đột nhiên làm nũng lên tới, Khang Hi buông chiếc đũa, đem nó từ trên đùi bế lên tới, cái trán cọ nó đầu: "Ngoan bảo, chính là có chỗ nào không thoải mái?"
Nụ cười lắc đầu, ngay sau đó lại là liền hắn đem chính mình bế lên tới tư thế, đem đầu dựa vào hắn trên vai, móng vuốt đáp ở hắn trước ngực.
Khang Hi cúi đầu, thấy thế nào như thế nào cảm thấy, nó này tư thái, rất có vài phần biểu thị công khai chủ quyền ý tứ, nhất thời có chút mạc danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
Genel KurguTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...