A ca nhóm nghe được tào thuyền vận muối khi, liền nhạy bén đoán được, đây là có người ở lợi dụng tào thuyền bí mật mang theo tư muối.
"...... Ta tưởng, tất nhiên là ta bá phụ ngoài ý muốn phát hiện việc này, mới có thể đưa tới họa sát thân, thỉnh a ca nhóm thế hắn làm chủ!" Lý năm nói xong, lại lần nữa quỳ xuống đi.
Lý năm mười tuổi khi cha mẹ liền song song chết bệnh, toàn dựa bá phụ tiếp tế mới có thể trưởng thành, bởi vậy, phát hiện bá phụ có lẽ không phải ngoài ý muốn tử vong sau, Lý năm mới có thể bất cứ giá nào muốn thay hắn thảo cái công đạo.
Dận Thì nghe xong hắn nói, trong mắt lộ ra vài phần trào phúng: "Ta nhớ không lầm nói, Sơn Đông đốc lương nói là Tác Ngạch Đồ tiến cử."
Không trách hắn như thế, rốt cuộc năm trước Sơn Đông đốc lương nói chức chỗ trống khi, Nạp Lan minh châu cũng tưởng an bài chính mình bên kia người đỉnh cái này thiếu, lại bị Tác Ngạch Đồ cờ cao một nước.
Dận Chân nghe vậy, mày mấy không thể tra mà nhíu một chút.
"Cũng chưa chắc cùng Sơn Đông đốc lương nói có quan hệ, không nói được là phía dưới người lòng tham quấy phá, gạt hắn hành sự." Dận chỉ nói.
"Kia hắn một cái giám sát bất lực tội danh cũng chạy không được." Dận Thì nhìn như là đang nói Sơn Đông đốc lương nói, lời trong lời ngoài lại có ẩn dụ Tác Ngạch Đồ chi ý.
Dận chỉ cùng Dận Chân không lại nói tiếp, rốt cuộc bọn họ tuy cùng Thái Tử quan hệ không tồi, cùng Tác Ngạch Đồ nhưng không có gì giao tình.
"Đi thôi, chúng ta đi hoàng a mã kia đi một chuyến, xin chỉ thị một chút việc này là cái cái gì chương trình." Dận Thì thấy bọn họ không nói lời nào, đề nghị nói.
Hắn nói xong, người đã đi ra ngoài, dận chỉ cùng Dận Chân liếc nhau sau, đi theo đứng dậy.
Rời đi trước, Dận Chân phân phó trên thuyền người, trước mang Lý niên hạ đi dàn xếp.
Vài vị a ca thừa thuyền nhỏ hướng thuyền rồng phương hướng đi khi, xa xa liền nhìn thấy đầu thuyền bay lên khởi lượn lờ khói bếp, nhìn kỹ mới phát hiện nguyên lai là hoàng a mã ở tự mình thịt nướng.
"Hoàng a mã nhưng thật ra hảo hứng thú."
"Kia hẳn là là chúng ta đưa quá khứ con mồi đi."
Dận Thì cùng dận chỉ hai câu lời nói công phu, thuyền nhỏ đã tới tới thuyền rồng bên cạnh.
Khang Hi dư quang đã sớm nhìn thấy bọn họ, ở thái giám lại đây chuẩn bị thông báo khi, không chờ hắn mở miệng, nói thẳng: "Làm cho bọn họ lại đây."
"Tra."
Thái giám một lần nữa lui xuống đi, đem ba vị a ca nghênh đến trên thuyền.
"Nhi thần tham kiến hoàng a mã!"
Ở trên thuyền đứng vững sau, ba vị a ca một liêu vạt áo.
"Khởi." Khang Hi đem trong tay mới vừa nướng tốt thịt đưa cho nụ cười, tiếp nhận Lý Đức toàn truyền đạt khăn sát sát tay sau, mới nhìn về phía mấy cái nhi tử, "Đều ngồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
General FictionTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...