Hắn kiên định trung ẩn hàm vài phần khí phách ngữ khí, cùng với ôn nhu mà bao dung ánh mắt, rốt cuộc làm Hoan Nhan hạ quyết tâm.
"Ta cảm giác được, ta lôi kiếp buông xuống."
Lấy Hoan Nhan hiện giờ tu vi, tự nhiên không có khả năng là tiến giai lôi kiếp.
Hoan Nhan kiếp trước sinh ở tông môn, theo trong tông môn trưởng bối nói, nàng sinh hạ tới chính là hình người, chỉ là ngẫu nhiên sẽ không ổn định, biến trở về nguyên hình.
Bất quá, nàng cũng biết, giống nhau yêu tu hóa thành hình người khi, sẽ có lôi kiếp.
Nàng phía trước hoàn toàn biến trở về tới khi, còn phòng bị mấy ngày, vẫn luôn không cảm giác được sau, còn tưởng rằng này thế giới không có người tu tiên, cho nên Thiên Đạo sẽ không hàng lôi kiếp, không nghĩ tới......
Bởi vì nàng duyên cớ, Khang Hi phía trước cũng không thiếu xem những cái đó chí dị loại thư tịch, nghe được nàng nói ra "Lôi kiếp", theo bản năng đem người ôm chặt.
"Cho nên nói, ngươi chuẩn bị rời đi trẫm, một người đi ứng phó lôi kiếp?"
Nghe ra hắn trong giọng nói tức giận, Hoan Nhan hướng hắn trong lòng ngực rụt rụt, sau đó ngửa đầu muốn đi thân hắn, lại bởi vì hắn nghiêng mặt đi, chỉ thân đến khóe môi.
"Ngươi có phải hay không cảm thấy, ta bất quá một giới phàm nhân, dù sao cũng không giúp được ngươi, nói cho ta cũng vô dụng?" Khang Hi lần đầu nghiêm túc đối nàng xụ mặt.
"Ta không có." Hoan Nhan nhìn vẻ mặt của hắn, trực tiếp hốc mắt đỏ lên, "Ta chỉ là sợ ngươi lo lắng."
Khang Hi nháy mắt liền bản không được mặt, trái lại đem liên tiếp hôn dừng ở nàng khóe mắt, chóp mũi, trên môi.
Bị hắn như vậy ôn nhu đối đãi, Hoan Nhan bỗng nhiên liền minh bạch, vì sao chính mình kiếp trước vượt qua vài lần lôi kiếp đều không có như vậy sầu lo, lúc này đây lại bắt đầu lo lắng lên.
Ước chừng liền như kinh Phật sở vân: Vì yêu mà sinh ra ưu sầu, vì yêu mà sinh ra sợ hãi.
Khang Hi hôn môi xong, dán nàng mặt nói: "Ngoan bảo, ngươi nếu là thật một cái đi đối mặt lôi kiếp, trẫm mới có thể lo lắng."
"Ta đã biết." Hoan Nhan rúc vào hắn trong lòng ngực, ngoan ngoãn gật đầu.
Khang Hi lẳng lặng mà ôm nàng, một lát sau hỏi: "Vì sao sẽ đột nhiên có lôi kiếp?" Chính là bởi vì trẫm?
Sau một câu hắn chưa nói ra tới.
Sở dĩ sẽ như vậy tưởng, tự nhiên là chịu những cái đó thần thoại chuyện xưa ảnh hưởng, tỷ như 《 cảnh thế thông ngôn 》 trung 《 bạch nương tử vĩnh trấn Lôi Phong Tháp 》 một quyển.
"Là hóa hình lôi kiếp."
Nơi này linh khí loãng, trong tầm tay cũng không có pháp bảo, nhắc tới lôi kiếp, Hoan Nhan trong lòng nhiều ít có chút không xác định, không xác định chính mình có thể hay không thành công vượt qua.
"Không phải đã sớm hóa hình? Vì sao hiện tại sẽ có lôi kiếp?" Khang Hi nhíu mày, ngay sau đó như là nhận thấy được nàng nội tâm cảm xúc giống nhau, cầm tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)
Ficción GeneralTác giả: Tô hương lan sắc Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn Thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Nụ cười nguyên tưởng rằng là chính mình nửa yêu thân phận bại lộ mới có thể bị giết, thẳng đến hồn phách đi theo hung thủ bên người, hiểu biết cái...