18

1.2K 27 0
                                    

Nụ cười nguyên bản liền không phải ái khóc tính tình, thống khoái mà đã khóc một hồi, phát tiết ra cảm xúc sau, thanh âm tiệm ngăn.

Thấy nàng rốt cuộc không khóc, Khang Hi vuốt nàng phía sau lưng nằm xuống tới, ngay sau đó kéo qua chăn đắp lên nàng cùng chính mình.

"Ngoan, không nghĩ, trước nghỉ ngơi."

Khang Hi nằm xuống tới sau, màu trắng một đoàn súc ở hắn ngực bên, hắn một tay trấn an vỗ nhẹ nàng, một cái tay khác vươn đi buông giường màn.

Theo hắn động tác, toàn bộ giường chăn giường màn vây quanh trong bóng đêm.

Hôm nay lại là lên đường, lại là bị ám sát, đóng quân xuống dưới sau, còn muốn nghị sự, an ủi nàng, Khang Hi thật sự có chút mệt mỏi, vỗ nàng phía sau lưng động tác càng ngày càng chậm.

Chờ hắn ngủ sau, tay vô ý thức mà cuối cùng chụp hai hạ, ngay sau đó từ nàng trên lưng chảy xuống.

Nụ cười mới vừa rồi khóc xong về sau, trong lòng suy nghĩ rất nhiều, nàng cảm thấy, chính mình kỳ thật cũng không cần thiết lại tự oán tự ngải.

Rốt cuộc so với thân sau khi chết xong hết mọi chuyện, nàng có thể lấy hồn phách trạng thái đi theo hung thủ bên người, hiện giờ còn biết báo thù biện pháp, đã xem như may mắn.

Nụ cười mở mắt ra, nhìn đã ngủ người, nghĩ ông trời cũng coi như trước sau cho nàng để lại một đường sinh cơ, làm nàng chẳng những báo thù có hi vọng, còn có thể khôi phục nguyên hình, có thể một lần nữa tu luyện.

Phía trước ta lại như thế nào sẽ biết, chính mình thế nhưng còn có thể biến trở về nguyên hình, có được thật thể đâu?

Nụ cười hỏi lại chính mình một câu sau, cảm thấy thế sự khó liệu, nếu nghiêm túc tu luyện, chưa chắc không thể khôi phục hình người, thậm chí...... Nếu tu luyện thành công, xé rách hư không, có thể trở về cũng chưa biết được.

Nàng tưởng trở về, đến không phải nơi đó còn có đáng giá nàng lưu luyến người, mà là nghĩ nếu có khả năng, nàng muốn trọng chấn tông môn.

Tuy rằng biết có lẽ chỉ là hy vọng xa vời, nhưng điểm này hy vọng xa vời cuối cùng vẫn là hóa thành một hy vọng quang điểm, tồn lưu tại nàng đáy lòng chỗ sâu trong.

"Nhan Nhi......"

Trên giường người vô ý thức một tiếng, đánh gãy nụ cười suy nghĩ, nàng vươn móng vuốt dùng mềm mại thịt lót nhẹ nhàng chạm chạm hắn cằm sau, từ hắn ngực vị trí chuyển qua hắn vai cổ, thả lỏng thân thể bắt đầu tu luyện.

Ngày kế, ngày mới tờ mờ sáng, Khang Hi đã tỉnh lại.

Nguyên bản còn có chút tiếc nuối tối hôm qua vô mộng, nhưng chờ mở mắt ra, nhìn đến súc ở chính mình bên cạnh cục bột trắng khi, về điểm này tiếc nuối nháy mắt biến mất.

Thấy nàng tựa hồ còn không có tỉnh, Khang Hi không lập tức đứng dậy, bất quá nhận thấy được từ mặt sườn cùng cằm chỗ truyền đến mềm mại xúc giác khi, hắn nhịn không được nhẹ động đầu, vuốt ve nàng mềm mại mao mao.

Nụ cười vẫn luôn tu luyện đến sau nửa đêm, mới bất tri bất giác ngủ, ngay từ đầu cũng không có nhận thấy được hắn động tác, chờ hắn nhịn không được thượng thủ tới khi, vẫn là không tránh mắt, chỉ là dùng móng vuốt ngăn chặn hắn tay.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ