26

1K 23 0
                                    

Trong nháy mắt liền đến trừ tịch ngày đó, Khang Hi sáng sớm cử hành xong phong bút nghi thức sau, liền ôm nụ cười ở noãn các trông được thư.

Thấy hôm nay liền hắn đều nghỉ ngơi, sổ con cũng không phê, nụ cười liền nghĩ cũng cấp chính mình phóng thiên giả.

Ngày thường có rảnh liền nắm chặt thời gian tu luyện, này sẽ đột nhiên không tu luyện, nó nhất thời đảo không biết muốn làm cái gì hảo.

Chống cằm suy nghĩ một hồi, nó ngửa đầu nhìn về phía Khang Hi, thấy hắn chính chuyên chú ở thư thượng, đáp ở hắn trên người đứng lên, dùng móng vuốt ngăn trở trang sách.

"Đừng nháo." Thấy thư thượng đột nhiên xuất hiện một con tiểu bạch móng vuốt, Khang Hi theo bản năng nói câu, ngay sau đó cúi đầu xem nó, "Làm sao vậy?"

"Miêu miêu ô ——"

Thấy nó kéo trường thanh âm kêu nhàm chán, Khang Hi đem thư gác xuống, bế lên nó hỏi: "Vậy ngươi muốn làm cái gì?"

"Miêu miêu ô."

Nụ cười lắc đầu tỏ vẻ không biết sau, nhìn hắn nói: "Miêu miêu ô miêu ô ~"

Thấy nàng nói làm chính mình mang nàng đi chơi, Khang Hi suy nghĩ hạ: "Không bằng trẫm mang ngươi ra cung đi chơi?"

Lý Đức toàn đã thói quen vạn tuế gia không có việc gì liền cùng vị kia miêu chủ tử nói chuyện, này sẽ lại nhịn không được chen vào nói: "Vạn tuế gia, hôm nay nhật tử đặc thù, bên ngoài sợ là loạn thật sự, vẫn là không cần......"

Nhưng mà, Khang Hi quyết định sự, lại há là người khác dễ dàng có thể khuyên đến, đặc biệt là nụ cười cũng rõ ràng biểu lộ ra muốn đi ánh mắt.

Một lát sau, Khang Hi thay đổi một thân thường phục, áo khoác lấy chỉ vàng đường viền màu đen áo khoác, mang đỉnh đầu nạm mao biên mũ, ôm nụ cười, mang theo đồng dạng đổi quá xiêm y Lý Đức toàn đám người ra cung.

Trừ tịch ngày, kinh thành đường cái giăng đèn kết hoa, náo nhiệt phi phàm, ngay cả trên đường người đi đường đều trang điểm thập phần vui mừng.

"Gia, nếu không chúng ta vẫn là trở về đi."

Mắt thấy trên đường người nhiều như vậy, còn thường thường toát ra vũ long vũ sư đội ngũ, Lý Đức toàn nhịn không được nhỏ giọng khuyên nhủ.

"Lại vô nghĩa ngươi liền chính mình lăn trở về đi."

Khang Hi triều hắn ném xuống một câu, ngay sau đó đi đến một chỗ sạp trước.

"Vị này gia, nhà ta mũ đầu hổ, giày đầu hổ kia chính là Giang Nam đỉnh tốt tú nương làm, ngài không quan tâm là cho nhà mình hài tử mua, vẫn là tặng người bảo đảm đều không sai được."

Quán chủ nhìn đến quần áo ngăn nắp khách nhân, mồm mép thập phần lưu loát mời chào sinh ý.

Quán thượng bán rõ ràng là cho mấy tháng đại hài tử mặc, này sẽ, trong cung nhỏ nhất mười bốn a ca đều năm tuổi, Khang Hi tự nhiên không có khả năng cấp chính mình hài tử mua, đến nỗi tặng người, kia càng không thể có thể.

Chỉ thấy hắn móc ra trong lòng ngực nguyên bản chỉ lộ ra đôi mắt, bị che đến cả người nóng hầm hập bạch miêu, sau đó cầm lấy đỉnh đầu mũ đầu hổ cho nó mang lên.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ