72

743 15 0
                                    

Khang Hi trong mắt lộ ra tiếc nuối, bất quá hỏa khí vẫn chưa bởi vậy mà giáng xuống đi.

Bị hắn đại sáng sớm nhiệt tình dọa đến, Hoan Nhan cũng không có buồn ngủ, thấy hắn còn như hổ rình mồi, nhắc nhở nói: "Không phải nói hôm nay còn có cái gì miếu lễ, ngươi còn không chạy nhanh lên."

Nguyên bản ngày hôm qua Hoan Nhan còn ngại cái này lễ cái kia lễ phiền toái, này sẽ nhưng thật ra đột nhiên cảm giác được lễ nhiều chỗ tốt.

Thấy nàng hận không thể cả người trốn vào trong chăn đi, tư cập tối hôm qua đã có chút quá mức, Khang Hi nhắm mắt lại, nỗ lực bình phục hạ bị nàng khơi mào hỏa khí.

Một lát sau, Khang Hi một lần nữa mở mắt ra, liền nàng mang chăn cùng nhau ôm vào trong lòng, cúi đầu ở nàng trên trán rơi xuống một cái hôn.

Hoan Nhan nhìn thẳng hắn cười sau, ở hắn trên cằm hồi hôn một cái.

"Thật tốt." Khang Hi ôm nàng cảm thán.

Hoan Nhan cũng như vậy cảm thấy, đem tay từ trong chăn vươn tới phản ôm hắn.

Nghe được bên trong có động tĩnh, Lý Đức Toàn mang theo người ở bên ngoài xin chỉ thị.

Khang Hi làm người tiến vào đem đồ vật buông sau, lại làm cho bọn họ lui ra ngoài.

Hắn tự mình động thủ thế Hoan Nhan đem xiêm y từng cái mặc tốt sau, Hoan Nhan có qua có lại cũng thay hắn thay quần áo.

"Ta giúp ngươi biên bím tóc đi." Giúp hắn sửa sang lại hảo quần áo sau, Hoan Nhan nhìn hắn lộn xộn bím tóc đề nghị.

Ngủ đương nhiên sẽ không đem bím tóc ngủ thành như vậy, sở dĩ sẽ như vậy loạn, nguyên bản cũng là bái nàng tối hôm qua ban tặng.

"Hảo."

Khang Hi ở trước bàn trang điểm ngồi xuống sau, nhìn trong gương nàng chuyên chú mà tiểu tâm mà cởi bỏ chính mình bím tóc, một bộ sợ xả đau chính mình bộ dáng, khóe môi độ cung càng thêm rõ ràng.

Chỉ là ngẫm lại, tương lai nhật tử, mỗi ngày đều có thể cùng nàng như thế, Khang Hi liền cảm thấy thật sự là không uổng công cuộc đời này.

"Biên hảo, ngươi xem thế nào?"

Bím tóc cũng không khó biên, Hoan Nhan thực mau liền thế hắn biên hảo, dùng tay sửa sang lại một chút sau, kéo đến hắn trước người cho hắn xem, một bộ cầu khen ngợi bộ dáng.

Tình nhân trong mắt ra Tây Thi, chẳng sợ này bím tóc biên đến không đủ khẩn thật, xem ở Khang Hi trong mắt vẫn là tốt nhất.

"Thực hảo." Khang Hi khen một câu sau, hơi mang tiếc nuối, "Trẫm sẽ không búi tóc, không bằng thế ngươi hoạ mi?"

"Hảo nha."

Hoan Nhan tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Nàng mi nguyên bản liền rất xinh đẹp, Khang Hi bất quá lược thêm hai bút, liền không có đất dụng võ, dứt khoát cầm lấy lược thế nàng đem tóc sơ thuận.

Mới chải mấy cái qua lại, như mực tóc dài tựa như tơ lụa giống nhau, nhu thuận khoác ở nàng phía sau, Khang Hi nhịn không được lấy chỉ đại sơ, xen kẽ ở trong đó vỗ về chơi đùa lên.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ