9

1.3K 29 0
                                    

Quyết định thân chinh cát ngươi đan sau, Khang Hi không lại như phía trước giống nhau ẩn hàm tức giận, làm tiền triều hậu cung đều ám tùng một hơi, không như vậy nơm nớp lo sợ.

Ngự giá thân chinh tự nhiên không phải nói đi là đi, các mặt đều yêu cầu trước chuẩn bị.

Ở Khang Hi ly kinh trước, còn có một cái đại nhật tử, kia đó là Thái Hậu ngày sinh.

Tuy rằng Thái Hậu thông cảm tỏ vẻ không phải chỉnh thọ, không cần thiết xử lý, Khang Hi lại không chịu.

Cuối cùng, hai người đều thối lui một bước, quyết định chỉ ở trong cung làm một cái gia yến.

Theo thân chinh nhật tử càng thêm tiếp cận, Khang Hi cũng càng ngày càng vội, ở Thái Hậu ngày sinh ngày đó, cũng chỉ ở tiệc tối khi rút ra không tới thế nàng ăn mừng.

Tiệc tối thiết lập tại Thái Hậu trong cung, này hội yếu còn không có bắt đầu, hậu phi cùng a ca cách cách nhóm bồi ở Thái Hậu bên người nói nói cười cười, không khí thật náo nhiệt.

"Hoàng Thượng giá lâm!"

Theo thái giám bén nhọn thanh âm vang lên, mãn cung người nháy mắt quỳ xuống hành lễ.

"Khởi."

Khang Hi long hành hổ bộ, triều ở đây người lược khoát tay liền đi vào Thái Hậu bên người: "Cung chúc hoàng ngạch nương vạn thọ vô cương."

Nói xong, từ Lý Đức toàn trong tay lấy ra chính mình tự mình sở thư chúc thọ phú đưa lên.

Thái Hậu tiếp nhận về sau, còn không có xem liền trước cười hớn hở, theo sau càng là một cái kính khen: "Hảo."

"Vạn tuế gia vừa ra tay, thật là đem chúng ta lễ toàn cấp so không bằng." Nghi phi thấu thú nói.

Các phi tần đều hồi lâu chưa thấy qua vạn tuế gia, bị nghi phi giành trước sau, cũng đi theo phụ họa lên.

Hôm nay là Thái Hậu ngày sinh, thấy các nàng có chút lẫn lộn đầu đuôi lên, Khang Hi con mắt cũng chưa liếc qua đi, cười đối Thái Hậu nói: "Trẫm còn không có dùng bữa, không bằng hiện tại khai yến."

Thái Hậu nghe vậy, lập tức truyền nhân khai yến.

Gió đêm hơi lạnh, Thái Hậu rốt cuộc tuổi lớn, chịu không nổi phong, cho nên yến thiết lập tại trong điện.

Có như vậy nhiều phi tần ở đây, Thái Tử cùng a ca nhóm tự nhiên ở bên điện đơn độc khai một tịch.

Trong chính điện, Khang Hi cùng Thái Hậu ngồi ở thượng đầu, phi tần tắc ấn phẩm giai phân ngồi hai bên.

Tịch thượng, Khang Hi lại lần nữa cung chúc Thái Hậu, theo sau mặt khác phi tần cũng sôi nổi đứng dậy, đối với Thái Hậu một cái tắc một cái nói ngọt.

Thái Hậu cười đến không khép miệng được, trong lòng cũng hiểu được các nàng ý của Tuý Ông không phải ở rượu.

Trên thực tế, đối với Hoàng Thượng lâu không vào hậu cung, Thái Hậu cũng không phải một chút không nhọc lòng, khó được hôm nay có cơ hội, yến hội quá nửa sau, nàng liền lấy buồn ngủ vì từ phải rời khỏi.

[ thanh xuyên ] hố chết mau xuyên nữ chủ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ