PAALAALA ULIT HIHI:
May mga maselang bagay at salita ang mababasa niyo sa istoryang ito kaya kung ako sayo hahaha shhh kalang sa magulang mo yun lang. d-_-b lablots hihi❤️.DONT FORGET
TO VOTE AND COMMENT
LABLOTSS MWAA.
SUNNY POV
WEDNESDAY.
"Good morning sunny!" Masayang bati sakin ni steph.
Naguunat unat muna ako dahil masyado pa namang maaga.
"Morning.." humarap ako kay steph tsaka siya inakap. "Happy Birthday Stephanie Cruz.." bulong ko rito.
Agad namang humigpit ang pagkakayakap niya sakin.
"Thankyou sunny! Ikaw ang unang taong bumati sakin!" Masayang tugon nito.
"A-ah o-oo.. t-teka di n-na ako m-makahinga.." sabi ko kaya agad niya akong pinakawalan.
"Hehe. Sorry.." napakamot sa ulong sabi niya.
"Sige na maligo ka na at magbihis para makakain ka na sa baba. Doon nalang kita hintayin." Nakangiting sabi ko tsaka siya tumango at pumasok sa banyo.
Agad naman akong bumaba para kunin ang cake na binili ko kaninang madaling araw.
Maaga ako nagising kanina dahil sa isang panaginip or should i say bangungot?
~FLASHBACK~
"Babe, are you angry?" Sabi ng lalaking nasa harap ko ngayon.
"No babe, it's just— nevermind babe." Sabi ko tsaka tumayo sa bench na aming inuupuan.
Nasa isang malaking park kami ngayon.
"Babe! Wait." Sigaw ng lalaki at hinawakan ang kamay ko.
"Did i do something wrong?" Malungkot ang boses na sabi nito.
"No babe you di—"
"Oh? Eh bakit parang iniiwasan mo ako?" Pagputol nito sa sasabihin ko.
"H-hindi naman sa ganon. Ayaw ko lang kasing mapahamak ka." Napayukong sabi ko.
Agad naman niyang inangat ang ulo ko.
Inilapit niya ang ulo niya at ipinatong sa ulo ko.
"Babe, If something bad happens. I will protect you." Sabi niya tsaka ako binigyan ng forehead kiss. "understood?" Nakangiting tanong nito.
"Ye." Nakangiti ring sabi ko.
"Let's go. I'll bring you home." Sabi niya tsaka hinawakan ng mahigpit ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
Dark Hill University
Mystery / ThrillerMay limang magkakaibigan na mahilig maglakbay kaya mapapadpad sila sa isang liblib na gubat kung saan matatagpuan nila ang paaralang magpapabago sa kanilang buhay. Makikilala nila ang lalaking nag ngangalang DAVID HILL ENRILE na mag papaibig sa bab...