PAALAALA ULIT HIHI:
May mga maselang bagay at salita ang mababasa niyo sa istoryang ito kaya kung ako sayo hahaha shhh kalang sa magulang mo yun lang. d-_-b lablots hihi❤️.DONT FORGET
TO VOTE AND COMMENT
LABLOTSS MWAA.
ANDER POV
"Bro! Simula na ang game bakit hindi ka pa jan umaalis?" Takang tanong ni jacob.
Nakaupo pa rin ako sa pwesto ko dahil hindi ko pa rin nakikita si sunny kahit nagsimula na ang game.
"Mauna ka na, sumunod ka na kela david.." pilit ang ngiting sabi ko.
Agad naman tong tumango tsaka tumakbo palabas.
Tumayo naman ako para puntahan si sunny sa kwarto niya siguradong tulog pa yon.
d-,-b
Pag karating ko sa kwarto niya nakaawang kaunti ang pinto kaya kinabahan ako dahil sigurado akong pinasok siya!
Dahan dahan kong binuksan ang pinto at pabigla akong pumasok sa loob.
Nakita ko si sunny na pumipiglas dahil nakatali siya sa upuan.
Kaagad akong lumapit at tinanggal ang tali.
"Madumi sila maglaro ander kaylangan mo sila agad mahuli." Sabi nito nang may kakaiba sa boses niya kaya nakuha ko kaagad ang gusto niyang gawin ko.
'Ang magpanggap..'
"Sisiguraduhin kong mahuhuli ko na sila sa oras na to sunny, ano pa silbe ng pagiging pulis ko sa labang to diba?" Seryosong sabi ko.
'Nararamdaman kong andito pa ang may gawa sa kanya nito kaya dapat lang niyang marinig yon..'
"Tara na, sigurado akong ikaw nanaman ang pagiinitan ng mga mata nila." Natatawang sabi ko.
Hindi naman siya nagsalita at nangunang naglakad palabas.
Bago ako lumakad inilibot ko muna ang paningin ko sa kabuuan na kwarto ni sunny.
"Ramdam ko pa ang presensya mo kaya mag simula ka nang manginig." Seryosong pananakot ko sa kung sino ang nandito.
'Makikilala rin kita mafia..'
Agad kong sinundan si sunny.
"Mag hiwalay tayo nanjan lang sila." Sabi nito ng walang boses.
Pero agad ko yon naintindihan dahil nag sign language siya.
Pinaghandaan nanamin ang isang to.
Pag nagsign language siya ibig sabihin may mga nakamasid na mata sa amin kaya ako raw ang pinili niya dahil marunong akong umintindi sa isang to.
'Matalino si sunny, mautak, kakaibang babae to.' Manghang sabi ko sa isip ko.
tumango naman ako kaya sa likod ako ng dorm dumaan.
BINABASA MO ANG
Dark Hill University
Tajemnica / ThrillerMay limang magkakaibigan na mahilig maglakbay kaya mapapadpad sila sa isang liblib na gubat kung saan matatagpuan nila ang paaralang magpapabago sa kanilang buhay. Makikilala nila ang lalaking nag ngangalang DAVID HILL ENRILE na mag papaibig sa bab...