6-28-20
{RATED SPG, READ AT YOUR OWN RISK!}
*
Nagising ako dahil sa sinag ng araw. Nang imulat ko ang mga mata ko napabaling agad ang paningin ko kay Chelly na tulog na tulog pa rin sa balikat ko.
Tanging kumot lang ang nagtatakip sa hubad naming katawan. Dahil sa nangyari hindi nanamin nagawang makapagayos ng sarili bago matulog.
Ang totoo nagising kaming dalawa dahil sa alarm ng phone niya na nasa sala. Kaya pag balik namin sa kwarto nag ka-round two pa.
"Good morning," malambing na sabi niya at nagmulat ng mata.
"Morning," nakangiting sabi ko at hinalikan siya sa pisngi.
Na nauwi nanaman sa malalalim na halikan hanggang sa magsex kami.
"Ugh! N-ngayon lang ako nakatikim ng sobrang sarap na breakfast..." mamaos maos na sabi ni Chelly nang sumabog ako sa loob niya.
Sakto naman ang pag ayos naming dalawa para maligo nang magring ang phone niya.
"Hello— what?!" Sigaw lang niya at ibinaba ang linya.
"We're late Marion!" Sigaw niya sakin at nagmamadaling pumasok sa cr.
Tumingin naman ako sa orasan. Meron pa naman kaming isang oras kaya bakit siya nagmamadali? Late naman palaging dumadating si Ms. Veña.
Sumunod naman ako sa kaniya papasok sa cr na ikinakunot ng noo niya.
"What are you doing?!" Iritang tanong niya nang ipulutpot ko ang kamy ko sa bewang niya.
"Sabay tayong maligo," nakangusong sabi ko.
Nakaharap kami sa salamin ngayon kaya kitang kita ko ang kalakihan ng harapan niya at ang pamumula ng pisngi niya.
"Tara.." nakangiting sabi ko at hinila siya sa walk in shower.
*
"Ahh!!" Ungol nanaman niya dahil imbis na maligo na kami nauwi nanaman kami sa pagsesex.
"Harder please," namamaos na sabi niya.
Hinawakan ko naman ang pwetan niya at binilisan ang paglabas pasok ko sa kaniyang likod.
Kung ano ano na ang posisyong ginawa namin sa loob. Nang makuntento kami tsaka lang kami tumigil at naligo ng maayos.
May dalang extrang uniform si Chelly kaya nakapagbihis kami agad. Hindi na kami nag abalang mag almusal dahil sabi niya nakapagalmusal na siya at busog na busog na siya.
Nang makarating kami sa klase natahimik bigla ang palengke at nilingon kaming dalawa na kakapasok lang.
"Uy! Nagkakamabutihan na yung dalawa! Sabay nang pumasok!" Asar ng president namin.
Nakita ko namang inirapan siya ni Chelly kaya natawa nalang ako at dumeretso sa tabi ni Nicko na mukhang natutulog.
"Kupal!" Sigaw ko sa tenga niya.
BINABASA MO ANG
Dark Hill University
Mystery / ThrillerMay limang magkakaibigan na mahilig maglakbay kaya mapapadpad sila sa isang liblib na gubat kung saan matatagpuan nila ang paaralang magpapabago sa kanilang buhay. Makikilala nila ang lalaking nag ngangalang DAVID HILL ENRILE na mag papaibig sa bab...