PAALAALA ULIT HIHI:
May mga maselang bagay at salita ang mababasa niyo sa istoryang ito kaya kung ako sayo hahaha shhh kalang sa magulang mo yun lang. d-_-b lablots hihi❤️.DONT FORGET
TO VOTE AND COMMENT
LABLOTSS MWAA.
DAVID POV
"I like her."
"I like her."
"I like her."
"I like her."
Nag paulit ulit sa isip ko ang sinabi ni ander.
Di ko inaasahan ang sinabi niya sakin.
Naiwan akong tulala dito sa labas matapos niyang banggitin yun.
Seryoso ang mukha niya kaya hindi toh nagbibiro. Walang halong biro sa pagkakasabi niya. Seryosong seryoso siya.
Pero pano? Di pa sila nito magkakilala nagustuhan na niya agad!?
WHAT THE HILL!
Nung medyo nasa sarili na ako tsaka ako bumalik sa loob.
Nung bumalik ako sa loob, naglalatag na sila ng mahihigaan!
"Hey! James! Jacob! Ander! Anong ginagawa niyo!? Bakit kayo nakikilatag jan!? Balak niyo ba ditong matulog!?" Mahinang sigaw ko sa kanilang tatlo.
"Yes.. napagusapan naming dito na matutulog.. dito sa kaliwang side ng ihagaan matutulog ang boys at sa kanan naman ang dalawang girls.. hindi naman raw sila maarte natutulog rin naman raw sila sa lapag kahit papano kaya pumayag sila." Mahabang paliwanag ni ander, napalaki naman ang mata ko!
"Seriously!? Matutulog kayo sa lapag na ang sapin lang ay kumot!? Are you all out of your mind!?" Inis na tanong ko sa kanila. Nagsitawanan naman sila.
"Kung ayaw mo edi jan ka sa sofa tch, ur so arte.. oh wait! Maarte rin pala ako hihi" maarteng sabi nung nakablue na pajamas. Tumawa rin ito ng pabebe.
"Tch! Bala kayo jan! Basta dito ako sa sofa!" Inis na sabi ko sa kanila tsaka humiga at tumalikod sa kanila.
Makatulog na nga masyado ng maraming nangyari, gusto ko ng magpahinga.
Binuksan ko muna saglit yung phone ko para icheck ang time.
2:30am na, napakabilis tumakbo ng oras.
Pinatay ko na ito at pipikit na para matulog nung may maalala akong sinabi ni james kaya napabangon ako at humarap sa nakahigang tatlong ugok sa sahig.
"James! Anong sabi ni gab sa sulat na nakita mo kanina!?" Mahinang sigaw ko sa kanya dahilan para mapabangon silang tatlo ganun na rin yung dalawang babae sa kabilang side ng kama.
"Ah oo nga pala teka.. eto yun! Basahin ko sainyo.. girls! Lapit.. para di na magising si steph kanina pa kasi siya iyak ng iyak eh kaya pagod na yan.." pabulong na sambit nito na rinig pa rin namin.
BINABASA MO ANG
Dark Hill University
Mystery / ThrillerMay limang magkakaibigan na mahilig maglakbay kaya mapapadpad sila sa isang liblib na gubat kung saan matatagpuan nila ang paaralang magpapabago sa kanilang buhay. Makikilala nila ang lalaking nag ngangalang DAVID HILL ENRILE na mag papaibig sa bab...