[Chương 1] Cửu bằng hữu

1.1K 24 2
                                    

Tác giả: Phi Tù Nha

Link: feiqiuya.lofter.com/post/30efa6e1_1c71fca8b 

OOC, không mừng chớ nhập!

Tiểu Hắc đã thành niên, mất trí nhớ, chủ yếu tình yêu!

______________

Vô Hạn tỉnh lại thời điểm ngoài cửa sổ mưa nhỏ, cửa sổ sát đất pha lê bị nước mưa làm ướt sương mù mênh mông, hắn nằm trong ổ chăn không nghĩ động, bên người vị trí trống rỗng, tiểu hài tử sáng sớm không biết đã chạy đi đâu, mới khỏi hẳn không bao lâu lại chạy loạn, nghĩ đến thân thể hắn tâm lại treo lên tới, cũng nằm không nổi nữa, sờ đến bên gối di động chuẩn bị gọi điện thoại, mới vừa ngồi dậy, Tiểu Hắc đẩy cửa chạy vào.

"Tỉnh lạp? Ai u, hảo lãnh hảo lãnh"

Mới vừa vào đông, thời tiết hạ nhiệt độ bay nhanh, phía nam thành thị mùa đông luôn là dễ dàng trời mưa, mới vừa rời giường thời điểm xem thời tiết âm u, bao phủ một tầng mây đen, không nghĩ tới mua bữa sáng công phu liền hạ vũ, hắn chân trước chạy tiến hàng hiên mưa đã rơi lớn, sợ Vô Hạn lải nhải, hắn ở phòng khách làm khô tóc mới tiến vào.

Phòng ngủ mở ra điều hòa, gió lạnh thổi vào tới, Tiểu Hắc vội vàng đem cửa đóng lại, hắn xoa xoa tay ném phi dép lê nhảy lên giường hướng trong ổ chăn toản, ấm áp ổ chăn đột nhiên đánh úp lại một cổ khí lạnh, Vô Hạn run lập cập, ngoài miệng nói tay xốc lên góc chăn "Ly ta xa một chút"

Tiểu Hắc mới sẽ không nghe hắn, không chỉ có không nghe, còn cởi áo khoác nằm xuống đi liều mạng hướng Vô Hạn trong lòng ngực toản, ôm hắn eo không buông tay "Hảo ấm áp hảo ấm áp"

Vô Hạn mắt trợn trắng một cái tát chụp hắn trên mông "Đã chạy đi đâu?"

Tiểu Hắc ai u kêu một tiếng sờ sờ mông "Ta đi cho ngươi mua bánh bao a, đi chậm liền không có"

Tiểu khu cửa bữa sáng phô là một đôi lão nhân gia khai, này non nửa năm thời gian Tiểu Hắc hiểu biết đến, Vô Hạn thực thích ăn nhà này cải mai khô nhân bánh bao, hôm nay tỉnh sớm, hắn nghĩ sớm một chút đi, một khi tới rồi đi làm điểm cửa bài khởi đội liền mua không được, hơn nữa người đi đường đi làm vội vàng đuổi thời gian, hắn cũng không nghĩ cho người ta thêm phiền toái.

Vô Hạn nghe xong cười một cái, đem hắn kéo vào trong lòng ngực "Đầu không đau không? Dễ phong hôm qua mới nói tốt một chút lại chạy loạn"

"Không đau, ta đã sớm hảo, là ngươi không tin"

Tiểu Hắc lẩm bẩm dẩu miệng xem hắn, là vô ý thức làm nũng, Vô Hạn thu chơi đùa sắc mặt, cúi đầu thân mật dán lên hắn cái trán "Tiểu Hắc, ta tuyệt không sẽ lại làm ngươi xảy ra chuyện, ta bảo đảm"

Cái loại cảm giác này lại tới nữa, quen thuộc, hoài niệm, ấm áp loại cảm giác này, lại ở trong đầu xuất hiện, Tiểu Hắc cau mày lắc đầu, những cái đó một cái tóc dài nam nhân ôm chính mình hôn chính mình cái trán hình ảnh lần thứ hai xuất hiện, hắn đau đầu vỗ vỗ đầu, ngay sau đó lại cái gì đều thấy không rõ.

"Làm sao vậy? Đầu lại đau?"
"Có một chút"

Vô Hạn cho hắn đắp chăn đàng hoàng, xuống giường ra phòng ngủ, không một hồi hắn tay phải bưng chén nước, tay trái cầm một cái nắp, bên trong phóng dược.

"Khẳng định là cảm lạnh"

Tiểu Hắc không phản bác, thành thật đem dược ăn, hắn biết không là cảm lạnh, là di chứng, dễ phong tuy nói tốt không sai biệt lắm, nhưng hắn ký ức vẫn là chỗ trống, hắn tưởng tượng từ trước liền đau đầu, mỗi lần trong đầu hiện lên một chút hình ảnh, lại ngay sau đó lại quên không còn một mảnh, hắn rõ ràng biết, hắn cũng không có khỏi hẳn, hắn thiếu hụt trọng yếu phi thường đồ vật.

Hắn uống xong nước trôi Vô Hạn cười "Không có việc gì lạp, ngươi đừng lo lắng, chính là vừa rồi hình như nhớ tới điểm cái gì, hiện tại rồi lại đều đã quên"

Vô Hạn đem cái ly phóng tới đầu giường, tới gần hắn ngồi, rất nhiều người đều quan tâm hắn có hay không khôi phục ký ức, khi nào có thể khôi phục ký ức, chính là Vô Hạn lại không thèm để ý, phảng phất những cái đó ký ức có tồn tại hay không đều râu ria.

"Trước kia sự nghĩ không ra cũng không có gì quan hệ, nhưng thật ra trước đó vài ngày ta hỏi ngươi, ngươi tưởng thế nào?"

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ