Tác giả: Đây là một cái tiểu hào
Tuy rằng là còn tiếp, nhưng là thật sự thực ngắn nhỏ, hai phát kết thúc, bất quá hẳn là còn có cái phiên ngoại, không có gì bất ngờ xảy ra là rou.
Bổn văn trước nửa đoạn sa điêu, phần sau đoạn ý thức lưu, cẩn thận quan khán 🙃🙃🙃 toàn thiên vô ngược.
__________
20 mỗ mỗ năm, 12 nguyệt 28 ngày, long du, âm.
Bên ngoài gió lạnh cuồng táo, gà bay chó sủa, lục cấp gió mạnh đem toàn bộ long du cải tạo thành hoa mộc cây cỏ đại hình nhảy Disco hiện trường. Tiểu khu trong viện, thậm chí toàn bộ long du khu dân cư trên không, đệm chăn cùng giày vớ này phi, nội y cộng quần mùa thu một màu.
Đương mỗi ngày cuồng oanh loạn tạc tạm thời hạ màn, bà chủ nhóm liền sẽ toàn viên xuất động, tìm kiếm nhà mình mất mát quần áo, tựa như RPG trò chơi Tân Thủ Thôn đại hình nhiệm vụ hiện trường.
Chiếu thường lui tới, Vô Hạn cũng là bà chủ đại quân một viên, gian nan nhặt về từng cái tung bay quần áo, tựa như một cái kiên cường đơn thân ba ba.
Hôm nay tình huống có chút bất đồng, vào đông phong là đến xương mà lạnh thấu xương.
Nhưng này cùng tồn tại ở điều hòa chế ấm 22℃ hạ Vô Hạn lại có cái gì quan hệ đâu?
Phòng Đông Nam ngung, một bàn hai người tam thìa trà, tứ giác tinh trận kỳ nếu ma.
Cũng không phải người viết ta một hai phải chua khoe khoang phong thái, thật sự là trước mắt cảnh tượng nếu như không tiêu phí cái hai mươi tới phút phiên biến từ điển cùng Baidu vô lấy khái quát.
Dùng hàng năm trốn học Tiểu Hắc cũng có thể nghe hiểu thông tục ngôn ngữ tới giản bóp miêu tả, Vô Hạn cùng Cưu Lão hai cái hồi lâu không thấy bạn cũ đang ở Vô Hạn gia thật lớn huyền cửa sổ dưới chơi cờ. Tầng cao nhất thị giác có thể đem phạm vi mấy dặm thu hết đáy mắt, ngoài cửa sổ cuồng phong gào thét, ác liệt thời tiết ảnh hưởng sáng sớm có sương mù ở chậm rãi bốc lên. Hai cái áo quần lố lăng tao lão nhân tương đối mà ngồi, đánh cờ hắc bạch, khuỷu tay bên ly nước lá trà chìm nổi, mỏng yên lượn lờ, nếu cái ly là sứ Thanh Hoa ấn mà không phải "Cộng kiến cách mạng" tráng men khẩu lu, hiệu quả khả năng sẽ càng giai. Hai người giống như suy nghĩ cặn kẽ, thoạt nhìn tính toán tất đại, không hiểu rõ người khả năng cho rằng hai người nghiêm túc thần sắc là ở mưu hoa trước mắt giang sơn, không nghĩ tới chỉ là phổ phổ thông thông hai cái tới gần về hưu lão cán bộ phát huy xã hội nhiệt lượng thừa, trao đổi mang oa kinh nghiệm thôi.
Tiểu Hắc bĩu môi cảm thấy bọn họ quả thực toan thấu, một bên Nhược Thủy gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Quay lại lực chú ý tiếp tục ở Tiểu Hắc trói chặt thạch cao tuyết trắng băng vải thượng viết viết vẽ vẽ.
Không thể không nói, động thủ năng lực cùng hội họa trình độ là thành có quan hệ trực tiếp, tiểu hồ ly đánh nhau nhanh nhạy, thiện sử xảo kính, nhiệm vụ trung can đảm cẩn trọng, ở bạn tốt băng vải thượng vẽ tranh cũng không thành việc khó. Nàng trước ba lượng nét bút thành một cái cây gậy trúc dường như tiểu lão đầu, trụy thượng khoa trương cong vút ria mép, che miệng cười trộm nửa ngày, lại vặn vẹo thủ đoạn móc di động ra, ở album so đối hạ vui rạo rực tỉ mỉ vẽ một con ở faceu ngũ cấp lự kính hạ chính mình, nghịch ngợm hướng một bên nam hài chớp chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanficCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...