Tác giả: Từ A Ni
OOC, Vô Hạn hắc hóa, để ý chớ quấy rầy nga ( ấm áp nhắc nhở: Mọi người xem phía trước nhớ rõ đem đầu óc đặt ở trữ vật quầy nga ~ )
——————————————————
"Tiểu Hắc, tiếp theo" Vô Hạn ngồi ở yêu linh hội quán mái hiên thượng, gió thổi qua, mái thượng phong linh đinh linh rung động. "Bá" quyển trục cắt qua không khí, bay về phía Tiểu Hắc.
"Sư phó, đây là cái gì?" Tiểu Hắc màu xanh lục mắt mèo sáng lấp lánh, như là có biển sao ở bên trong lưu động, hắn ngửa đầu nhìn về phía Vô Hạn, dùng một đôi thanh niên hồng nhuận mang theo chút tính trẻ con móng vuốt bát chơi này quyển trục.
"Là nhiệm vụ quyển trục, đây là ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ." Vô Hạn cúi đầu, xen vào thành niên cùng ấu niên kỳ thiếu niên chính tò mò dùng cái mũi nhẹ nhàng mà ngửi ngửi quyển trục, lại ghét bỏ khảy quyển trục, hiển lộ ra nhất phái ấu miêu ngây thơ.
Hắn trên mặt bất giác lộ ra vài tia mỉm cười, trong mắt tràn đầy chiếm hữu dục, thật đáng yêu a, đây là chính mình miêu, thật là không nghĩ làm những người khác nhìn đến, hắn nội tâm âm u mà nghĩ đến, tưởng đem hắn cả đời cột vào trên người mình, tưởng đem hắn giấu đi, muốn chỉ có chính mình nhìn đến hắn như vậy đáng yêu bộ dáng.
Tiểu Hắc cảm giác được ở chính mình trên người nhiệt liệt tầm mắt, hắn ngẩng đầu, cái loại này tầm mắt lại biến mất, chỉ có Vô Hạn kia trương tam vô mặt.
Hắn mở ra quyển trục, "Ăn trộm bình minh châu" "Ai?! Sư phó, vừa lên tới khiến cho ta làm như vậy khó nhiệm vụ thật sự hảo sao??" Quả hạnh dạng mắt mèo mở nhỏ giọt viên, ngẩng đầu nhìn phía Vô Hạn.
"Ân? Không thể sao, ta cảm thấy ngươi có thể làm được." Vô Hạn khóe miệng mang theo vài tia ý cười.
Nâng lên tay xoa xoa Tiểu Hắc màu trắng tóc, mềm mại sợi tóc xẹt qua lòng bàn tay, ở hắn trong lòng kích khởi tầng tầng gợn sóng, trong ngực dã thú cơ hồ muốn áp chế không được, kêu gào muốn đem hắn cắn nuốt tận xương, trong mắt âm u cơ hồ phun trào mà ra.
Tiểu Hắc có điểm ngạo kiều cúi đầu, không có nhìn đến Vô Hạn tràn ngập chiếm hữu dục hai mắt, khỏe mạnh tiểu mạch sắc làn da thấu khởi nhè nhẹ rặng mây đỏ, "Đương. Đương đương nhiên có thể, ta mới sẽ không nhược đến liền cái này đều làm không được, Vô Hạn! Ngươi liền chờ ta tin tức tốt đi!"
Lời còn chưa dứt, Tiểu Hắc chạy mau vài bước, quay đầu lại đã quên liếc mắt một cái Vô Hạn, lộ ra một cái đại đại mỉm cười, phất phất tay, sau lưng nhanh chóng mở ra một đôi màu đen cánh chim, phá tan một tầng tầng đám mây, bay ra kết giới.
Tiếng gió ở bên tai gào thét mà qua, Tiểu Hắc vỗ vỗ chính mình mang theo đỏ ửng gương mặt, sư phó tay hảo ôn nhu a, không nghĩ rời đi sư phó, tưởng vẫn luôn vẫn luôn bồi ở.... Không được! Không được! Lại lần nữa dùng sức mà vỗ vỗ gương mặt, ngươi muốn nghiêm túc làm nhiệm vụ, phải cho Vô Hạn một kinh hỉ, muốn chứng minh ngươi có thể cùng hắn sóng vai!! ( miêu miêu nắm tay )
Tiểu Hắc thân ảnh ở chân trời càng lúc càng xa, cuối cùng biến thành một cái Tiểu Hắc điểm biến mất ở phía chân trời.
Chuyển thị giác
Vô Hạn ngồi xếp bằng ngồi ở mái hiên thượng, nhìn Tiểu Hắc rời đi, mấy chỉ linh điệp xoay quanh ở bên cạnh hắn
Cưu Lão thân ảnh hiện lên ở trong không khí, gió thổi khởi hắn quần áo, bay phất phới, màu đỏ thẫm góc áo lời nói vẽ ra từng đạo phong quỹ đạo.
"Như thế nào, đột nhiên chịu thả ngươi gia tiểu hài nhi đi rồi?" Thật lâu sau, Cưu Lão mới mở miệng.
"Đồ đệ trưởng thành, nên ra cửa nhìn xem, ta không thể mỗi phân mỗi giây bảo vệ hắn." Vô Hạn trong mắt làm như cái gì đều không có, nhưng chỗ sâu trong hắc ám lại là như vậy dày đặc.
"Ta xem không giống, ngươi kia bảo bối đồ nhi, ngày thường liền làm hắn rời đi ngươi làm tiểu nhiệm vụ đều luyến tiếc, lần này một làm liền làm đại nhiệm vụ, không nào sao đơn giản đi" Cưu Lão thuận thuận chính mình nhếch lên tới chòm râu.
"Ta chỉ là thử, làm hắn rời đi ta, ta đem lựa chọn quyền giao cho hắn, rời đi ta, làm bạn ta, tùy hắn nguyện."
Cưu Lão phiết quá mặt cười nhạo một tiếng, "Ta xem là cho hắn hạ cái bộ"
"Tựa như này linh điệp giống nhau, quá mức dùng sức ngược lại sẽ rách nát"
Vô Hạn rũ mắt, nâng lên tay, thon dài trắng nõn ngón tay đụng vào linh điệp, linh điệp tán thành điểm điểm ngân quang, phiêu tán ở trong gió.
"Tùy ngươi đi -" Cưu Lão vẫy vẫy ống tay áo, vuốt mở ngân quang, thả người nhảy xuống mái hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...