Tác giả: Hoa Thấy
Nguyên văn bị vĩnh cửu che chắn ta trọng phát một lần, ai
Xem qua tiểu đồng bọn ngượng ngùng quấy rầy lạp!
Là thanh thủy văn, có điểm ngược nhưng là HE!
____________
Hôm nay thời tiết thực hảo.
Vô Hạn kéo ra bức màn thời điểm nghĩ như thế.
Đầu hạ ánh nắng cùng thần phong ôm đầy cõi lòng, sum xuê cành lá ở phía trước cửa sổ xoẹt xoẹt mà vang, chấn động rớt xuống hương chương ấp ủ một cây dần dần dày hơi thở.
Trên đường ồn ào náo động tiệm khởi, bốc hơi hoành thánh cùng bánh bao hương khí, dồn dập xe đạp linh cùng xe buýt nổ vang giao tạp ở bên nhau, lại bình phàm bất quá phố phường quang cảnh.
Vô Hạn sinh hoạt như nhau thường lui tới, rửa mặt, điệp bị, ăn cơm sáng.
Ánh mặt trời sáng lạn no đủ, từ trong môn cửa sổ chen vào tới, lượng người mắt hoảng.
Như vậy tốt thời tiết, theo thường lệ là thích hợp tổng vệ sinh.
Giá sách tro bụi không nhiều lắm, sửa sang lại sách khi lại ngoài ý muốn rơi xuống một trương tìm hồi lâu ảnh chụp. Đầu bạc thiếu niên cười sang sảng, màn ảnh ngừng ở hắn nhào hướng hắn một cái chớp mắt, hai tay hoàn ở hắn bên gáy. Vô Hạn cười nhìn hắn, triển khai hai tay, ánh mắt ôn nhu. Giây tiếp theo, trên ảnh chụp hai người liền quan trọng khẩn ôm nhau.
Mà thiếu niên sẽ run run tai mèo, cọ cọ hắn cổ, thanh âm giòn ngọt:
"Sư phụ, ta đã về rồi!"
Vô Hạn chỉ ở trơn nhẵn ảnh chụp thượng vuốt ve, dường như như vậy liền có thể chạm được trong hình thiếu niên mềm ấm gương mặt.
Chụp ảnh chung bị tiểu tâm thu hảo, sủy nhập dán ngực áo trên túi tiền.
Hai giường chăn tử bị phơi ở ban công, có con bướm đánh toàn dừng ở mặt trên, lặng yên thu cánh. Mùa xuân quần áo bị cẩn thận điệp hảo đặt ở tủ quần áo chỗ sâu trong, lại đem thuộc về thiếu niên kích cỡ trang phục hè lại đem ra.
Là sạch sẽ lại cổ xưa hương vị, thiếu niên trên người độc hữu hơi thở bị bốn mùa cọ rửa thật sự phai nhạt, nhưng vẫn đều không có tán, như có như không chiếm cứ tại chỗ, giống mùa hạ ánh trăng lạc đường buổi tối, khắp nơi minh minh ám ám ánh sáng đom đóm, sinh sôi không thôi.
Cái này hẳn là xuyên không thượng, Vô Hạn ngồi xổm tủ quần áo trước, một tay đắp tầng tầng lớp lớp quần áo mùa hè, một tay xách theo một kiện cẩn thận cân nhắc.
Hoa không thích, mua tới cơ hồ không có mặc quá. Về sau vẫn là nhiều mua thuần sắc đi. Hắn giống như tương đối thích chính mình xuyên kiểu dáng.
Chờ hắn trở về hỏi lại hỏi đi. Hắn tưởng.
Hắn khi nào trở về đâu?
——
Mẫn tiên sinh gia trước sau như một thanh tịnh ôn nhã, trong viện một lu hạ hà mọc khả quan.
Mao mao bưng nước trà, nghe sư phụ nói ngoan ngoãn kêu một tiếng "Vô cùng lớn người hảo". Vô Hạn mỉm cười khẽ vuốt hắn cái gáy, ánh mắt thực nhu, cũng thực tán, rõ ràng đang xem hắn, lại là giống lướt qua hắn, đang xem một cái rất xa rất xa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...