Kiếm khách [Hạ thiên]

48 3 2
                                    

Tác giả: Tiểu Sống Núi

Link: https://xiaoliangzi294.lofter.com/post/1f4fc8b0_1c74e58eb

_________

6· lấy xem sơn hải

Tự tính năng hàm vạn pháp là đại, vạn pháp ở mọi người tính trung, nếu thấy hết thảy người ác chi cùng thiện tất cả đều không lấy không tha, cũng không nhiễm, tâm như hư không, danh chi vì đại. Cố rằng ma kha.

—— lời tựa

Nước biển màu lam nùng đến kinh người, chỉ ngạn vi ba phun ra đàn cá điệp ong thanh vận. Trong biển đảo nhỏ cùng gỗ mun điêu khắc giống nhau tĩnh ngưng. Tầng mây trùng điệp điệp mà triều hải cuối phô qua đi. Nơi xa một ngân sơn ảnh bày biện ra mơ hồ không rõ than chì.

Hắn uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở sóng gió thượng, mũi chân điểm sóng biển chạy nhanh, phảng phất dán mặt nước phi hành chim bay. Nơi xa con nước lớn một đường kinh bạch mà đến, thanh âm như là rất xa chỗ tiếng sấm.

Triều làm bạc đào hướng thiên phách, như thác nước treo không, vân rũ hải lập, áy náy vạn dặm.

Vô Hạn rút ra trường kiếm, không có bất luận cái gì dư thừa động tác, cũng không hề phức tạp rườm rà đa dạng —— chỉ là đơn giản mà hướng không trung như vậy vung lên, bôn tập mà đến sóng dữ thế nhưng bị hắn từ giữa trảm thành hai đoạn. Sóng gió cuồng điệp, lãng đánh 3000, liền bọt biển tạo thành tản lãng đều bị kiếm khí chấn đến nếu bạo tuyết hướng về bốn phía phi tán, lập với giận hải phong ba chi gian người thế nhưng trên người tích thủy không dính, cuồng phong cuốn lên hắn một thân bạch y, cả người phảng phất muốn thừa phong bay lượn như vậy siêu nhiên tuyệt thế.

"Ngươi đối này dược tiền còn tính vừa lòng?"

"Tự nhiên vừa lòng, rút đao đoạn thủy thủy càng lưu nãi ngạn ngữ cổ cũng, lần trước dược tiền hỏi ngươi muốn chính là chặt đứt cả tòa rừng đào cánh hoa mà lưu lại nhụy hoa, lần này vốn dĩ nghĩ như vậy phiền toái bệnh tình, lại hơn nữa là ngươi bảo bối đồ đệ, một hai phải hảo hảo làm khó dễ ngươi một phen mới vui sướng, không thể tưởng được ngươi thế nhưng hoàn thành như vậy dễ dàng, cũng coi như là ta xem thường ngươi."

Đối diện ngồi nói chuyện chính là cái bọc màu lam trường bào, đầu đội lam ngọc đai buộc trán nam tử, nói lời này khi khóe mắt có một tia không đứng đắn giảo hoạt nếp nhăn trên mặt khi cười. "Ngươi nhìn một cái ngươi tới chỗ này nhiều ít tranh, quân các vĩnh không hiện thế, chính là lập hạ chỉ có tiến một lần quy củ."

"Ta đây cần phải hảo hảo cảm ơn Bắc Hà đại phu mười năm trước ân cứu mạng."

"Ngươi này không lương tâm, nếu không phải xem ở ta mặt mũi thượng Bắc Hà nơi nào sẽ cứu ngươi. Từ khi biết được ngươi mười sáu tuổi liền dám can đảm một người công thành, thuận tiện còn tấu một đốn ngay lúc đó võ lâm minh chủ sau, ta liền biết ngươi tiểu tử này" Lão Quân dừng một chút, thở dài, lấy quạt xếp điểm điểm huyệt Thái Dương, "Chính là cái một cây gân chủ nhân."

Hai người đồng loạt cười ra tiếng tới, nghĩ đến năm đó Bắc Hà đại phu bị cái này vết thương cũ chưa hảo lại thêm tân thương phiền toái tinh chọc đến rốt cuộc động nóng tính, khó được mà đối với Lão Quân đã phát thật lớn một hồi hỏa, làm hắn đem chính mình mang đến phiền toái mang về, hắn dưỡng kia chỉ béo quất cũng ở bên cạnh tê tâm liệt phế mà rít gào cấp chủ nhân trợ uy, cuối cùng một đầu hắc tuyến Lão Quân đem thương không thể nhúc nhích người bệnh mang về quân các, Bắc Hà đại phu liệt 108 điều hỏi khám quy củ, trong đó điều thứ nhất chính là: Chính mình tìm đường chết còn không nghe lời dặn của bác sĩ tuyệt đối không cứu.....

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ