Tác giả: Tích Mộng Mộng Hề
Link: https://ximengmengxi.lofter.com/post/1d44ed5c_1c6e9bd38
* Động họa thời gian tuyến
* Hạn Hắc dấm
* Theo MTJJ nói động họa Vô Hạn kỳ thật vẫn luôn canh giữ ở Tiểu Hắc bên người
* Cho nên ngươi bại lộ, Tiểu Hắc!
* Không sai, là còn mông lung tình yêu nảy sinh kỳ.
_________________
01
Trời mưa đến có chút đại, mùa hạ luôn là không thể thiếu gió bão tật vũ.
Thế nhưng kêu Tiểu Hắc đuổi kịp trận này mưa to tầm tã.
Vô Hạn lập với cách đó không xa nóc nhà, nhìn Tiểu Hắc miêu run run ướt đẫm mao, lại chần chờ bước chân, cuối cùng lựa chọn chui vào cái kia miễn cưỡng có thể chắn chắn mưa gió thùng giấy.
Chỉ dư cái kia thon dài cái đuôi kéo thấp phá dù vị trí, tiếp theo nhấc lên cái nắp xây dựng ra một cái tạm thời nghỉ ngơi mà.
Vô Hạn cười khẽ ra tiếng, thấp thấp mà thì thầm: "Ta sẽ ấm giường, cầu bao dưỡng."
May mắn tiểu gia hỏa không thấy được này hành tự, bằng không lại đến cố lấy gương mặt giận dỗi, tới rồi tổng cũng nói bất quá thời điểm, liền giương nanh múa vuốt uy hiếp người khác không được nhớ rõ như vậy mất mặt sự.
Màn mưa tầng tầng lớp lớp hồ trước mắt quang cảnh.
Lớn hơn nữa. Vô Hạn ngẩng đầu nhìn về phía không thấy tiểu nhân vũ vân, đáy lòng hơi hơi trầm xuống. Ban đêm lạnh, thêm chi xối một thân mưa lạnh, sợ là quá không lâu liền phải đông lạnh trứ.
Hắn trầm ngâm hai tiếng, đang do dự nếu không phải muốn qua đi lặng lẽ thi cái pháp thuật giúp Tiểu Hắc cách ly màn mưa, liền nghe được thuộc về nữ hài nhỏ giọng kêu sợ hãi: "Nha."
"Hảo đáng yêu tiểu miêu nha." Nàng nhẹ nhàng bế lên Tiểu Hắc, sau đó đem hắn bọc tiến áo mưa, "Lớn như vậy vũ sẽ cảm lạnh, ngươi liền cùng ta về nhà đi."
Nàng hợp lại khẩn áo mưa, nhanh hơn bước chân hướng trong nhà đuổi.
Vô Hạn nhìn oa ở nữ hài trong lòng ngực ngủ đến bất tỉnh nhân sự Tiểu Hắc, trầm đôi mắt, kia đối màu thủy lam ấn tiến đen nhánh bóng đêm.
Không hề phòng bị, khấu thập phần.
Ban đêm, không ra Vô Hạn sở liệu, Tiểu Hắc trộm nhảy lên nóc nhà ý đồ chạy trốn, nhưng đối mặt cao cao nơi ở lâu cùng phía dưới ngựa xe như nước vẫn là lùi bước.
Hắn bị Đế Thính một kích, bị thương thân thể, thiếu linh lực, nơi nào còn có biện pháp nhảy xuống như vậy cao địa phương.
Vô Hạn cùng hắn một đạo đứng ở tối cao mái nhà, ban đêm phong như cũ mang theo lạnh lẽo.
Hắn xem Tiểu Hắc nỗ lực nghẹn ra một đôi cánh, lại thực mau không có nửa chỉ, cuối cùng toàn bộ miêu thiếu chút nữa liền lăn xuống nóc nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...