Tác giả: Thiên Xướng Ma Âm
Link: https://tianchangmoyin.lofter.com/
Báo động trước: PWP, phúc hắc vô hạn
____________
Phòng ở không phải tọa bắc triều nam, cũng không phải ngồi đông về phía tây. Nó cửa chính mặt hướng Đông Bắc, phòng ngủ cửa sổ hướng tới Tây Nam, này đống tiểu biệt thự tựa hồ giận dỗi dường như sai khai sở hữu ánh mặt trời chiếu khắp góc độ, ánh sáng vĩnh viễn xiêu xiêu vẹo vẹo mà xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu vào phòng khách lông tơ thảm thượng, ở miêu mễ trên người lưu lại một đạo khung cửa sổ bóng dáng.
Tiểu Hắc đen nhánh tỏa sáng da lông không có một tia tạp sắc, hoàng hôn ở hắn trên người giống mạ một tầng hơi mỏng kim phấn, theo vững vàng hô hấp róc rách lưu chuyển. Hắn mỗi ngày chạng vạng đều sẽ thích ý mà nằm trên mặt đất thảm thượng, phía sau lưng dựa gần Vô Hạn, cái đuôi bãi đến tùy ý lại không chút để ý, đôi mắt tuy rằng nhắm nhưng ai cũng không biết hắn ngủ không có.
Mèo đen hút nhiệt, cho nên muốn kịp thời phiên mặt, Tiểu Hắc xoay người đem bên trái giao cho ánh mặt trời, như vậy duỗi cái lười eo, màu lam đầu lưỡi nhỏ hết sức linh hoạt mà như vậy duỗi ra, hắn xoay người lại hướng sư phụ bên kia.
Cảm nhận được bên cạnh truyền đến động tĩnh, Vô Hạn duỗi tay sờ sờ Tiểu Hắc nằm bẹp cái bụng. Miêu mễ hỉ nhiệt, cho nên ái phơi nắng, bất quá không có một con mèo sẽ hu tôn hàng quý mà thừa nhận chính mình càng ái bị người sờ. Tiểu Hắc trong cổ họng lăn lộn tiếng ngáy, duỗi thẳng móng vuốt ấn ở vô cùng lớn trên đùi, hạnh phúc đến dẫm nãi.
"Sư phụ đả tọa thời điểm đều suy nghĩ cái gì đâu?" Tiểu Hắc nâng lên sau trảo gãi gãi Vô Hạn lòng bàn tay.
"Suy nghĩ rất nhiều sự."
"Có bao nhiêu nhiều?"
"Nhiều đến nói ngươi cũng nghe không hiểu."
"Hừ." Tiểu Hắc đặng khai Vô Hạn tay đứng lên, hoạt động một chút tứ chi cùng cột sống, đón ánh mặt trời nhìn lại, bay múa ở hắn quanh thân thật nhỏ bụi bặm phảng phất bị chấn động rớt xuống toái quang. Hắn không khỏi phân trần mà bước vào Vô Hạn chân cong gian, kéo dài quá thân mình cái bụng hướng lên trời, đồng tử thu hoạch thon dài một đường, đôi mắt lại lười biếng mà híp.
Vô Hạn ngầm đồng ý hắn tùy hứng làm bậy, cào cào hắn bụng, tiểu miêu quán đến càng bình.
"Miêu làm nũng thời điểm đều suy nghĩ cái gì?" Vô Hạn hỏi.
"Ngươi đoán, đoán đúng rồi liền nói cho ngươi."
"Nếu là ta đã đoán sai đâu?"
"Ngươi muốn nghe ta sai sử cả ngày."
"Ngươi muốn sai sử ta làm cái gì?"
Tiểu miêu vẫy vẫy cái đuôi, cười hắc hắc nói: "Mang ta ăn ngon, đi công viên giải trí chơi cả ngày, sau khi trở về cho ta toàn thân mã sát gà......"
Vô Hạn trên mặt mang theo như có như không cười, nghe hắn nói xong sau gật gật đầu tỏ vẻ đáp ứng, lại không ngôn ngữ, chỉ là hồ loát tiểu miêu cái bụng tay không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
Hayran KurguCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...